3 điểm mạnh của Toyota Vios khiến người Việt 'say như điếu đổ'

authorHòa Lê 13:36 14/11/2018

(VietQ.vn) - Trong tháng 10/2018, Toyota Vios tiếp tục trở thành mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt với doanh số bán ra đạt 2.477 chiếc.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Kể từ khi ra mắt, Toyota Vios liên tục lọt top 10 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt. Trong tháng 10/2018, Toyota Vios tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình khi giữ ngôi vương trong top 10 ô tô bán chạy nhất.

Theo đó, trong tháng 10/2018 số lượng xe bán ra đạt 2.477 chiếc, so với tháng trước đó, mẫu xe này tăng 139 xe. Vậy lý do gì khiến Toyota Vios làm được điều đó?

Theo anh Trịnh Minh Vương, kỹ sư về ô tô đang làm việc tại HHDC Auto, có 3 lý do khiến Toyota Vios được lòng khách hàng Việt, cụ thể:

 

3 điểm mạnh của Toyota Vios khiến người Việt ‘chết mê chết mệt’

Kể từ khi ra mắt, Toyota Vios liên tục lọt top 10 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt. 

Thiết kế đẹp, hợp túi tiền

Toyota Vios là một trong những mẫu xe có giá cả hợp lý nhất tại thị trường Việt. Chiếc xe này có giá bán lẻ từ 564 đến 622 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản E 1.5 MT số sàn và G 1.5 AT số tự động. Với thiết kế này, Vios phù hợp với nam giới lẫn phụ nữ, thanh niên lẫn người có tuổi.

Độ bền đáng kinh ngạc

Để có được sự tin tưởng của người dùng, Toyota Vios đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Rất nhiều người truyền tai nhau về chiếc xe Toyota Vios sau nhiều năm sử dụng nhưng máy vẫn “đằm” như ngày đầu mới mua.

3 điểm mạnh của Toyota Vios khiến người Việt ‘chết mê chết mệt’

 Không chỉ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động mà hệ thống treo của Toyota rất bền bỉ theo thời gian. 

Nếu nói đến độ bền thì không chỉ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động, hệ thống treo của Toyota cũng rất bền bỉ theo thời gian. Chất liệu làm nên các chi tiết dù là nhỏ nhất, dù là kim loại hay nhựa thì cũng được sử dụng chất liệu tốt nhất, nên rất bền, khó bị oxy hoá.

Dễ sửa chữa, mua đi bán lại ít mất giá

Hầu như khách hàng vẫn có một niềm tin “bất diệt” vào thương hiệu, uy tín của xe Toyota nên dù giá cả cao hơn, tiện nghi, thiết bị an toàn không nhiều thì người mua vẫn dễ dàng bỏ qua chấp nhận. Chính tâm lý chuộng xe Toyota của khách hàng cũng góp phần cho xe Toyota bán lại rất dễ dàng và ít bị mất giá.

Toyota vốn đã rất nhiều, rất đại trà nên phụ tùng thay thế xe sẵn có. Chi phí bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế phụ tùng cũng hợp lý hơn nhiều so với những hãng cùng phân khúc. Ví dụ như chi phí cho 1 lần kiểm tra, bảo dưỡng cấp nhỏ, thay dầu chỉ rơi vào khoảng 400 nghìn đồng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang