3 điểm yếu của Honda City, khách hàng cần biết trước khi mua

authorHòa Lê 06:30 25/04/2018

(VietQ.vn) - Dù có nhiều ưu điểm và được người dùng yêu thích song Honda City cũng không tránh được những nhược điểm. Dưới đây là 3 nhược điểm thường được nhắc đến của Honda City.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Không chỉ có giá bán hợp lý, Honda City còn "ghi điểm" với người dùng ở thiết kế mang hơi thở mới, trẻ trung bằng cách sử dụng đường nét nhiều góc cạnh, đủ hấp dẫn cho những người dưới tuổi 35.

Đặc biệt là tỷ số truyền mà Honda đặt cho City thể hiện sự quan tâm tới nhiên liệu. Đi đều tại 100 km/h, vòng tua máy chỉ khoảng 1.800-2.000 vòng/phút. Hơn nữa, Honda vốn đã rất nhiều, rất đại trà nên phụ tùng thay thế xe rất sẵn có. Chi phí bảo dưỡng, sữa chữa, thay thế phụ tùng cũng hợp lý hơn nhiều so với những hãng cùng phân khúc.

3 điểm yếu của Honda City, khách hàng cần biết trước khi mua

 Không chỉ có giá bán hợp lý, Honda City còn "ghi điểm" với người dùng ở thiết kế mang hơi thở mới. Ảnh: Honda

Bởi những lý do trên mà Honda City luôn lọt top 10 xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt. Dù có nhiều ưu điểm và được người dùng tin tưởng song Honda City cũng không tránh được những nhược điểm. Dưới đây là 3 nhược điểm của Honda City thường được người dùng “truyền tai” nhau.

Mẫu xe ‘gây bão’ thị trường Việt Honda CR-V 2018 lộ nhiều điểm yếu(VietQ.vn) - Dù là mẫu xe ô tô “hot” được nhiều người yêu thích song Honda CR-V 2018 vẫn lộ nhiều điểm yếu.

Thiết kế

Gầm xe của Honda City thấp với 135mm + bán kính quay vòng khá lớn 5,7m khó xoay trở khi đi trên phố hẹp 2 bánh sau trang bị phanh tang trống kém thẩm mỹ.

Nội thất

Các chi tiết nội thất chính là một trong những nhược điểm khá lớn của Honda City, cụ thể: Vô-lăng nhựa thiết kế bắt mắt nhưng vẫn chưa được bọc da. Ghế sau của Honda City chỉ có tựa đầu 2 vị trí và không có gác tay trung tâm; nhựa nội thất dễ bong tróc. Hệ thống điều hoà dù có dàn lạnh sau nhưng vẫn hoạt động kém hiệu quả, làm lạnh lâu. Không có màn hình giải trí trung tâm bảng tablo.

3 điểm yếu của Honda City, khách hàng cần biết trước khi mua

 Các chi tiết nội thất chính là một trong những nhược điểm khá lớn của Honda City. Ảnh: Honda

Tiện ích

Ngoài ra, Honda City còn có hệ thống treo khá cứng và được trang bị ít túi khí hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Tính năng chìa khóa thông minh tích hợp nút mở khoang hành lý, vô – lăng tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh hay nhận/tắt cuộc gọi từ điện thoại.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang