3 điểm yếu của Yamaha Grande nhất định phải biết trước khi ‘móc ví’

authorHòa Lê 06:30 16/04/2018

(VietQ.vn) - Dù được nhiều người yêu thích song Yamaha Grande cũng lộ nhiều điểm yếu. Dưới đây là 3 điểm yếu của Yamaha Grande được nhiều người “truyền tai” nhau.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Thiết kế

Thiết kế yên xe cao tới 790 mm, mặc dù với độ cao này, sẽ giúp tạo vị trí ngồi đẹp và thời trang, nhưng sẽ cần những người có chiều cao khoảng 1m70 trở lên mới có thể sử dụng được thoải mái nhất. Do đó, những người thấp bé, đặc biệt là nữ giới thì đây sẽ không phải là một lựa chọn phù hợp.

3 điểm yếu của Yamaha Grande nhất định phải biết trước khi ‘móc ví’

 Thiết kế là một trong những nhược điểm của Yamaha Grande. Ảnh: Yamaha

Thiết kế của tay xách với những gờ nhô cao cũng là một điểm trừ trên xe, gây đau và rát tay khi cầm, quay xe, dắt xe và nâng đuôi.

Grande cũng nhận được một số ý kiến trái chiều về kiểu dáng. Không ít người cho rằng, thiết kế Grande vẫn khá thô và hơi ngắn, không thanh lịch như cái tên “đẳng cấp quý cô” mà báo giới ca ngợi.

Giảm cân bằng chanh leo, cần biết những điều này kẻo ‘rước họa vào thân’(VietQ.vn) - Sử dụng chanh leo là cách giảm cân hiệu quả, mà lại tiết kiệm. Tuy nhiên, cần biết cách giảm cân bằng chanh leo an toàn.

Vận hành

Khi vận hành, xe cho cảm giác rung tay lái và chỗ đặt chân phía sau, điều này có thể sẽ khiến người điều khiển khó chịu. Hơn nữa, khi đi đường dài, người ngồi cũng sẽ cảm thấy mỏi chân và lưng do vị trí ngồi không được thoải mái.

Bộ giảm xóc khá cứng, bạn sẽ cảm nhận ngay khi trên những đoạn đường xóc và khi vào cua. Nhược điểm này có lẽ từ chính khả năng tiết kiệm xăng đến kinh ngạc chỉ 1.8l/100km.

  Diện tích của cốp xe của Yamaha Grande là 27 lít khá rộng và sâu. Ảnh: Autodaily

Động cơ của Yamaha Grande giúp giảm tiếng ồn, nhưng đôi khi có xuất hiện hiện tượng “rít” nếu ga mạnh để tăng tốc. 

Mất giá

Đây chính là một trong những “thiệt thòi” của Yamaha. Không giống như Honda, việc mua vào – bán ra của một chiếc Yamaha cũ khó khăn và mất giá.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang