3 đối tượng trộm chó ở Thanh Hóa ra đầu thú

author 12:53 17/06/2015

(VietQ.vn) - 3 đối tượng trộm chó ở Thanh Hóa sau khi được sự vận động của Công an đã ra đầu thú.

Rạng sáng ngày 10/6/2015, qua công tác tuần tra vũ trang, tổ công tác của Công an huyện Như Xuân phối hợp với Công an xã Yên Lễ đã phát hiện, bắt quả tang hai đối tượng Lê Ngọc Đông, SN 1983, ở xã Yên Lễ, huyện Như Xuân và Trần Đình Tính, SN 1984, ở xã Thọ Hải, huyện Thọ Xuân đang có hành vi trộm chó.

Trộm chó ở Thanh Hóa

5 đối tượng Lê Văn Đảo, Trần Đình Tính, Nguyễn Ngọc Luận, Chu Văn Thành, Lê Ngọc Đông (từ trái qua phải) và tang vật thu giữ được. Ảnh Minh Phương

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 3 con chó có trọng lượng 36,5 kg, 1 xe máy Honda Wave S có gắn kích điện mang BKS 36B1 – 793.39, 1 ống tuýp sắt và 1 con dao nhọn.

Tiến hành điều tra mở rộng vụ án, ngày 12/6, công an huyện Như Xuân đã tiến hành vận động 3 đối tượng còn lại trong ổ nhóm trộm chó ra đầu thú gồm: Lê Văn Đảo, SN 1989, trú tại xã Yên Lễ, huyện Như Xuân; Chu Văn Thành, SN 1979 và Nguyễn Ngọc Luận, SN 1985 đều trú tại xã Quảng Thọ, huyện Quảng Xương.

Hiện Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 đối tượng nói trên đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Cùng thời gian này, Công an huyện Yên Định, Thanh Hóa đã phát hiện, bắt quả tang hai đối tượng Nguyễn Văn Quyết, SN 1995 ở xã Hà Ninh, huyện Hà Trung và Bùi Văn Tuấn, SN 1993 ở xã Hà Lâm, huyện Hà Trung đang có hành vi trộm cắp xe máy.

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ toàn bộ công cụ, phương tiện là tang vật của vụ án gồm 2 chiếc xe máy và một số vam phá khóa.

Hai đối tượng khai nhận: Để có tiền ăn chơi đua đòi và đánh điện tử, hai đối tượng này đã lợi dụng sơ hở, mất cảnh giác của người dân, nhất là những người đi làm đồng để xe máy trên đường không người trông coi để phá khóa trộm cắp. Chỉ tính từ tháng 4/2015 đến khi bị bắt, hai đối tượng này đã gây ra 6 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Yên Định và Vĩnh Lộc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang