3 loại rau quả giúp đàn ông tráng dương, phòng ung thư

author 08:34 25/07/2015

(VietQ.vn) - Đối với một số chứng viêm trong cơ thể, đôi lúc có thể điều trị thông qua thực phẩm. Phương pháp thực liệu (điều trị bệnh bằng việc ăn uống) còn có thể bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

Ví dụ như ba loại rau củ giới thiệu dưới đây, đối với đàn ông chính là siêu phẩm vừa có thể phòng chống ung thư, vừa giúp tráng dương. Vì thế khuyên các anh chàng nam giới nên ăn nhiều hơn.

 3 loại rau củ giúp đàn ông tráng dương, phòng ung thư

Sup lơ là một trong những loại rau quả cực tốt cho đàn ông

Súp lơ

Những người được nghiên cứu chia làm hai nhóm. Một nhóm hàng tuần ăn bốn phần súp lơ. Kết quả cho thấy, trong cơ thể của nhóm ăn súp lơ xuất hiện "gen chống ung thư", có thể bảo vệ nam giới khỏi sự "công kích" của ung thư tiền liệt tuyến.

Ung thư tiền liệt tuyến chính là sát thủ thứ hai đối với đàn ông sau ung thư phổi. Mỗi năm cả thế giới có gần 700 nghìn người không may mắc phải và hơn 200 nghìn người tử vong vì nó. Ngoài súp lơ, những loại rau họ cải như bông cải, bắp cải tím cũng có hiệu quả chống ung thư rất tốt. Vì thế khuyên các anh chàng nam giới nên ăn nhiều.

 3 loại rau củ giúp đàn ông tráng dương, phòng ung thư

Cà chua

Chuyên gia giới thiệu "cà chua là một loại quả tốt mà đàn ông không nên bỏ qua". Trong cà chua không chỉ chứa vitamin C phong phú, mà lycopene trong nó còn có tác dụng "khơi thông"  tuyến ngoại tiết, tuyến nội tiết của cơ thể, phòng chống các bệnh về tiền liệt tuyến.

Rau chân vịt

Bên cạnh hai loại thực phẩm nói trên, nam giới nên học theo "thủy thủ Popeye", ăn nhiều rau chân vịt. Nguyên tố vi lượng magie trong rau chân vịt có thể chuyển hóa carbohydrate trong bắp thịt thành năng lượng có thể sử dụng, mang lại hiệu quả tăng cường sức mạnh cơ bắp ở các chàng. 

 3 loại rau củ giúp đàn ông tráng dương, phòng ung thư

Đương nhiên, đối với đàn ông, ưu điểm nổi bật của rau chân vịt là vitamin B11 và sắt có trong nó sẽ thúc đẩy hình thành hồng cầu, nâng cao lưỡng oxy trong máu, tăng cường tuần hoàn máu. Về cơ bản có thể cải thiện chất lượng đời saống tình dục của đàn ông.

Hân Hân


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang