3 lý do hàng đầu khiến bạn nên mua iPhone XS thay vì XS Max

authorKhánh Hồng 06:37 08/10/2018

(VietQ.vn) - Đây là 3 lý do hàng đầu khiến bạn nên mua chiếc điện thoại iPhone XS nhỏ hơn thay vì iPhone XS Max.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Apple vừa giới thiệu 3 chiếc iPhone mới trong năm nay: iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Trong khi iPhone XR có một "lãnh địa" riêng và hiện thậm chí không được bán cho đến cuối tháng 10, thì iPhone XS và XS Max được coi là “những người kế thừa” thực sự của chiếc iPhone X năm ngoái.

Nhưng nếu bạn đang xem xét giữa XS iPhone và iPhone XS Max, đâu là chiếc là điện thoại thực sự phù hợp với mình, thì hãy cân nhắc 3 lý do hàng đầu sau đây.

iPhone XS có giá cả phải chăng hơn so với iPhone XS Max.

Giá có lẽ là một trong những sự cân nhắc lớn nhất đối với hầu hết mọi người, và iPhone XS có mức giá rẻ hơn so với XS Max.

3-ly-do-hang-dau-khien-ban-nen-mua-iphone-xs-thay-vi-iphone-xs-max

 iPhone XS rẻ hơn so với XS Max. Ảnh: Getty Images

iPhone XS bắt đầu từ 999$ cho bản 64 GB, và 1.349$ cho bản 512 GB. Trong khi đó, iPhone XS Max bắt đầu từ 1,099$ cho bản 64 GB và 1.449$ cho bản 512 GB.

Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được ít nhất 100 đô la bằng cách chọn XS thay vì mô hình Max lớn hơn. Một trăm đô la có thể không có vẻ nhiều, nhưng hãy nhớ, bạn sẽ muốn mua một số phụ kiện quan trọng khác và khoản chi phí này cũng không hề nhỏ.

iPhone XS có chất lượng hiển thị giống như iPhone XS Max, nhưng kích thước dễ sử dụng hơn đối với hầu hết mọi người.

3-ly-do-hang-dau-khien-ban-nen-mua-iphone-xs-thay-vi-iphone-xs-max

  iPhone XS nhỏ gọn dễ sử dụng hơn.

Cả iPhone XS và XS Max đều có cùng màn hình OLED "Super Retina" vốn được trang từ trên chiếc iPhone X năm ngoái – với cùng một mật độ điểm ảnh, tỷ lệ tương phản và mọi thứ khác. Sự khác biệt duy nhất giữa iPhone XS và XS Max, là kích thước màn hình. Bạn không bị mất chút nào về mặt chất lượng.

Đối với hầu hết mọi người, kích thước của iPhone XS sẽ dễ sử dụng hơn. IPhone XS Max có thể là hoàn hảo cho những người có bàn tay lớn, hoặc những người không ngại sử dụng điện thoại bằng hai tay, vì nhiều nhận xét cho thấy việc sử dụng XS Max một tay không phải là điều quá dễ dàng .

Mặt khác, iPhone XS dễ sử dụng hơn và vẫn có màn hình lớn hơn so với hầu hết các iPhone trước đó, bao gồm cả iPhone 8 Plus năm ngoái.

iPhone XS nhẹ hơn so với iPhone XS Max

Bạn có thể không cân nhắc đến điểm này khi mua một chiếc điện thoại mới, nhưng nó rất quan trọng. Bởi bạn sẽ mang theo thiết bị này cả ngày trong tay, túi quần hoặc túi xách, và bạn sẽ cầm nó vài chục lần một ngày.

Thừa nhận xe CR-V lỗi động cơ, Honda sẽ giải quyết ra sao?(VietQ.vn) - Mới đây, Honda đã chính thức lên tiếng thừa nhận lỗi động cơ của mẫu xe CR-V tại thị trường Mỹ và khẳng định sẽ tìm giải pháp khắc phục lỗi trên.

Khi trọng lượng là một vấn đề không kém phần quan trọng thì bạn có thể quan tâm đến “cân nặng” của XS và XS Max

Trọng lượng của XS iPhone là 6,24 ounce tương đương khoảng 177 gram. Còn IPhone XS Max là 7,34 ounce tương đương 208 gram.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang