4 lý do khiến Google Pixel 3 có thể là chiếc smartphone cuối cùng bạn cần mua

authorKhánh Hồng 06:35 19/10/2018

(VietQ.vn) - Nếu bạn muốn, Google Pixel 3 có thể là chiếc điện thoại cuối cùng mà bạn từng mua, dựa trên 4 lý do sau đây.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Giả định rằng chiếc thoại thông minh trong tương lai có thể hơi nhanh hơn, thời lượng pin lâu hơn hoặc máy ảnh được cải thiện hơn... Nhưng liệu chiếc điện thoại thông minh có thực sự được cách mạng hóa bất cứ lúc nào trong vài năm tới không? Hay chúng ta vẫn sẽ tiếp tục nhìn thấy những điều lặp tương tự trên cùng một ý tưởng cho đến khi điện thoại thông minh được thay thế hoàn toàn?

Đó là lý do tại sao bạn có thể mua chiếc Pixel 3 ngay hôm nay và nó vẫn có giá trị trong hai năm tới, hoặc năm năm tiếp theo. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao, với 4 điểm hàng đầu.

Hãy bắt đầu với thiết kế, đó có lẽ là điều thú vị nhất về Pixel 3

Pixel 3 sở hữu một thiết kế khôn ngoan nhờ lớp phủ ở mặt sau, cho cảm giác mềm mại hơn so với Pixel 1 và 2. Nhiều người đánh giá họ có cảm thấy rất dễ chịu khi lần đầu tiên lấy Pixel 3 ra khỏi hộp.

3-ly-do-khien-google-pixel-3-co-the-la-smartphone-cuoi-cung-ban-can-mua

 Google Pixel 3 có thiết kế dễ chịu.

Kích thước tổng thể của Pixel 3 không khác nhiều so với Pixel 2, và vì điều đó, kích thước của chiếc điện thoại hoàn hảo cho bàn tay người dùng.

Khía cạnh đáng nói đến của Pixel 3: Sạc không dây và tai nghe USB-C

Google đã thêm sạc không dây vào Pixel 3 và đây là thay đổi cần thiết nhằm biến thiết bị thành chiếc điện thoại dài hạn của bạn.

Google đã xây dựng giá đỡ sạc không dây cho riêng Pixel, nhưng bạn phải tốn thêm $ 80 và thành thật mà nói, đây có vẻ là một sự lãng phí. Tuy nhiên, các chuyên gia công nghệ đánh giá cao điểm này và nếu bạn không ngại khoản phí không dây, bạn sẽ hài lòng với Pixel 3 và Pixel Stand. Nó đẹp, hoạt động tốt và sở hữu một số tính năng tiện lợi như Trợ lý Google...

3-ly-do-khien-google-pixel-3-co-the-la-smartphone-cuoi-cung-ban-can-mua

 Pixel 3 có sẵn tai nghe USB-C

Sự thay đổi thứ hai - hoặc nên nói là sự bổ sung - là tai nghe USB-C có sẵn trong hộp khi bạn mua Pixel 3. Chúng trông thật tuyệt vời và đẹp hơn so với Pixel Buds - trên thực tế, chúng thực sự khá giống với EarPod có dây đi kèm của iPhone. Chúng không có âm thanh đặc biệt tuyệt vời, nhưng đó là những tai nghe hoàn hảo cho một cuộc gọi điện thoại hoặc cho một buổi nghe nhạc trong khi bạn đi dạo bộ.

Pixel 3 có màn hình OLED tuyệt đẹp, hiển thị hoàn hảo trên Android 9.0

Giống như các phiên bản Pixel trước đó, Pixel 3 kích thước tiêu chuẩn có màn hình OLED tươi sáng, đẹp mắt trên hệ điều hành Android "Pie" của Google.

Thời lượng pin của Pixel không tốt hơn những cũng không tệ hơn trước đây

Chuyên gia công nghệ của BI đánh giá rằng điện thoại Pixel có tuổi thọ pin cao và Pixel 3 cũng không phải là ngoại lệ. Nhiều người đã đồng thời sử dụng Pixel 3 và iPhone X, và nhận thấy rằng chúng có cùng một thời lượng sử dụng: khoảng 15 đến 18 giờ với một lần sạc.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang