3 màu sắc của iPhone X sẽ cùng có màn hình kính mặt trước màu đen

authorKhánh Hồng 14:13 10/09/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc iPhone X sẽ đều có cùng một mặt kính trước màu đen.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Apple sẽ phát hành chiếc iPhone mới của hãng vào thứ Ba (12/9 giờ địa phương), và tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra rằng một trong những "siêu phẩm" của Táo Khuyết là một chiếc iPhone được thiết kế lại hoàn toàn mới, với một màn hình edge-to-cạnh. Và chiếc iPhone này có khả năng được gọi là iPhone X .

Các tính năng thiết kế đáng chú ý nhất trên iPhone mới sẽ là một màn hình cạnh-to-cạnh, ngoại trừ notch giữ một loạt các cảm biến và máy ảnh nhô ra ở phía trên. Nó có thể sẽ giống như hình ảnh dưới đây:

3-mau-sac-cua-iphone-x-se-cung-co-man-hinh-kinh-mat-truoc-mau-den

Bên cạnh đó, thiết kế của iPhone X sẽ có ba màu, nhà phân tích của KGI Securities - Ming-Chi Kuo - tiết lộ. Tuy nhiên, tất cả ba màu sắc mà Kuo gọi là "OLED iPhone" sẽ có cùng một chiếc “mặt nạ” màu đen. Đây là một sự thay đổi lớn so với các mẫu iPhone trước đây của hãng. Các lựa chọn màu sắc bao gồm màu vàng, bạc và trắng.

"Chúng tôi tin rằng tất cả các mẫu điện thoại OLED của iPhone (với 3 màu trắng, đen và vàng) đều có mặt kính phủ đen phía trước để che giấu loạt công nghệ cho thiết kế có tính thẩm mỹ tốt hơn", Kuo viết.

3-mau-sac-cua-iphone-x-se-cung-co-man-hinh-kinh-mat-truoc-mau-den

 Iphone X sẽ được trang bị mặt kính màu đen phía trước.

Về cơ bản, Kuo dường như đang muốn nói rằng Apple sử dụng “mặt nạ” đen để che giấu tất cả công nghệ cảm ứng 3D mà Apple đang cố gắng “nhồi nhét” vào thiết bị.

Điều hay ho là bạn sẽ không phải lo lắng về việc nhìn thấy một notch trắng xấu xí nếu bạn chọn phiên bản iPhone X màu vàng

Các nhà phân tích Wall Street cho rằng phiên bản iPhone X cao cấp này sẽ thúc đẩy doanh thu của Apple bởi nó thuyết người dùng rằng đây là mô hình được nâng cấp từ mô hình cũ của Iphone.

Giá 1 kg chanh tại vườn bằng... một cốc trà đá, người nông dân rơi nước mắt(VietQ.vn) - Giá chanh tươi mua tại vườn chỉ còn 3.000 đồng/kg đối với chanh đào, còn chanh thường cũng chỉ được 4.000 đồng/kg.

Ngoài ra, các ứng dụng thực tế được tăng cường như 3D emoji được kích hoạt bởi camera tiên tiến hơn phía trước sẽ là điểm bán hàng chính cho Apple.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang