3 ngày nghỉ dưỡng sang chảnh ở Phú Quốc

author 13:57 26/08/2020

(VietQ.vn) - Chỉ 3 ngày 2 đêm ở đảo ngọc, du khách sẽ được trải nghiệm từ các trò chơi mạo hiểm tới những show diễn động vật độc đáo.

Được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất tại Việt Nam, hàng năm Phú Quốc đón hàng nghìn lượt khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Không chỉ quyến rũ du khách bởi khí hậu mát mẻ, Phú Quốc ngày nay còn là hòn đảo nghỉ dưỡng được đầu tư xây dựng nhiều cơ sở nghỉ dưỡng, giải trí vô cùng quy mô.

Từ Hà Nội, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air cung cấp các chuyến bay thẳng. Giá vé khứ hồi khoảng 1,7 - 2 triệu đồng (đã bao gồm thuế, phí).

Từ TP HCM, cả 3 hãng bay trên cũng có chuyến bay thẳng tới Phú Quốc, giá vé khứ hồi khoảng 1 - 1,4 triệu đồng (đã bao gồm thuế, phí).

 
Ngoài máy bay, bạn có thể tới Phú Quốc bằng tàu cao tốc khởi hành tại TP Rạch Giá, Kiên Giang, di chuyển trong 2,5 tiếng. Vé tàu khoảng 300.000 đồng/ người. 

Ở Phú Quốc phương tiện đi lại phổ biến nhất là taxi và xe máy. Thông thường, các hãng taxi và dịch vụ cho thuê xe cung cấp gói khám phá các điểm ở nam đảo hoặc bắc đảo trong nửa ngày hay một ngày với giá 500.000 - 700.000 đồng/ người. Ngoài ra, bạn có thể thuê xe máy, với giá 100.000 - 150.000 đồng/ ngày.

Ngày 1: Vườn tiêu - Nhà thùng nước mắm - VinOasis Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng là đất trồng hồ tiêu nên các vườn tiêu ở khắp nơi, nhiều nhất là ấp Suối Mây, Suối Đá. Hiện du khách được tham quan miễn phí các vườn tiêu Đức Thạnh, Đức Ninh, Tuấn Việt, Ngọc Hà. Sau khi tham quan, chụp hình, tìm hiểu nghề trồng tiêu, bạn có thể mua các sản phẩm từ hồ tiêu để làm quà.

Các nhà thùng nước mắm cũng là điểm đến hấp dẫn du khách bởi nghề làm mắm từ cá cơm có từ lâu đời của người Phú Quốc. Hồng Đức, Phụng Hưng... là một số điểm du khách có thể vừa xem làm mắm, vừa mua được các loại cá, mực khô, mắm... chất lượng. Tham quan nhà thùng nước mắm thường không mất phí.

 
VinOasis Phú Quốc là quần thể khách sạn, ẩm thực, mua sắm, sự kiện và giải trí công nghệ cao đa tiện ích. Đây là một trong số ít resort ở Việt Nam có công viên nước riêng biệt nằm trong khuôn viên, thích hợp cho kì nghỉ của nhóm bạn hay gia đình có trẻ nhỏ.

Ngày đầu tiên khi phải di chuyển nhiều, du khách hãy dành thời gian tận hưởng điểm lưu trú với 14 đường trượt nước thách thức, bể bơi ngoài trời, thư giãn ngâm bồn Jacuzzi, hay xông hơi spa...

Sau những giờ vui chơi giải trí, du khách ở VinOasis còn được thưởng thức buffet với hàng trăm món ăn Âu - Á hoặc những nhà hàng chuyên món Hoa, Italy, Hàn Quốc, Thái Lan... mà không cần đi xa.

Ngày 2: Hòa mình với thiên nhiên ở Vinpearl Safari

Vinpearl Safari, cách VinOasis khoảng 4,5 km, là vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam quy tụ 170 loài với gần 3.000 cá thể động vật quý hiếm. Du khách nên đi từ buổi sáng để xem show biểu diễn động vật thường diễn ra lúc 10h, đồng thời trải nghiệm tour xem các loài thú ăn thịt và các khu vườn vào buổi chiều.

Tới đây, đặc biệt các bạn nhỏ sẽ thích thú khi được tận tay cho các loài thú ăn, chụp ảnh cùng chúng, xem biểu diễn nhảy zulu, vườn chim khổng lồ... Một trong những trải nghiệm độc đáo nhất ở safari là tour "nhốt người thả thú", khách đi xe bus cửa kính ở khu vực nuôi các loài thú lớn nguy hiểm như hổ, báo, tê giác...

Vé vào safari 650.000 đồng/ người lớn, và 490.000 đồng/ trẻ em. Giờ mở cửa từ 9h đến 16h hàng ngày. 

Ngày 3: Khám phá công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

Ngày cuối hành trình nghỉ dưỡng Phú Quốc, du khách hãy tới khám phá Vinwonders, công viên chủ đề có diện tích tới 50 ha. Công viên chia thành 6 khu chủ đề khác nhau: Khu cảm giác mạnh, Công viên nước, Thế giới lốc xoáy, Lâu đài trung tâm - châu Âu trung cổ, Cổ tích - thế giới kỳ diệu, Viking - ngôi làng bí mật và Cung điện hải dương. Với 6 phân khu chủ đề, công viên này có gần 100 trò chơi thú vị như tàu lượn, zipline, công viên nước, thủy cung...

Dù là người trẻ hay những gia đình có con nhỏ, du khách đều có thể tìm thấy những trải nghiệm phù hợp. Các bạn trẻ có dịp thử thách bản thân với nhiều trò chơi mạo hiểm, trẻ em được lạc vào thế giới thần tiên của những câu chuyện cổ tích. Nổi bật hơn cả là thủy cung lớn, hiện đại nhất Việt Nam, và top 5 thế giới, có thiết kế hình dáng con rùa biển khổng lồ mang trong mình cả đại dương kỳ thú.

Vé vào cửa tại đây 750.000 đồng/ người lớn, 560.000 đồng/ trẻ em hoặc người cao tuổi. Công viên mở cửa từ 9h đến 19h30 hàng ngày. Du khách mua vé trực tiếp tại cổng công viên hoặc qua các đại lý, website bán vé, tour.

Hiện Vietravel cung cấp nhiều tour ưu đãi hấp dẫn cho khách khởi hành từ TP HCM đi du lịch Phú Quốc.

Combo TripU 3 ngày 2 đêm lưu trú tại VinOasis Phú Quốc giá 3.890.000 đồng.

Combo TripU 3 ngày 2 đêm lưu trú tại VinOasis Phú Quốc giá 5.590.000 đồng.

Giá tour ưu đãi bao gồm vé bay khứ hồi, 2 đêm nghỉ phòng tiêu chuẩn, ăn buffet, xe đưa đón sân bay, khám phá Vinpearl Safari, Vinwonders, xe buýt đưa đón thị trấn Dương Đông.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang