3 nghi phạm trộm chó bắn chết 3 thanh niên ra đầu thú

author 06:02 17/06/2014

Tin từ cơ quan Công an huyện Củ Chi, TP.HCM sáng ngày 16/6 cho biết đã có 3 trong số các nghi phạm trộm chó bắn chết 3 thanh niên đêm ngày 14/6 ra đầu thú.

Các đối tượng này được xác định tên An, Hiếu (cùng ngụ Củ Chi, đầu thú tối ngày 15/6) và Tuấn (ngụ Hóc Môn, đầu thú sáng ngày 16/6). 

Hiện nay cơ quan điều tra cũng thu giữ 1 xe máy, 3 dao tự chế dài khoảng 60cm. Theo khai nhận ban đầu, sau khi chạy thoát các đối tượng này đã mang tang vật là 3 con chó về bán tại quận Gò Vấp với giá 2 triệu đồng sau đó chia nhau số tiền tiêu xài.

Vụ việc nghiêm trọng đã khiến 3 thanh niên tử vong.

Trước đó vào tối ngày 14/6, Huỳnh Kim Bảo, Phạm Nguyễn Quốc Hữu và Nguyễn Minh Phương đang ngồi trước nhà Bảo tại Củ Chi thì có người đến báo tin nhóm trộm chó đang có mặt tại địa bàn. Sau đó 3 thanh niên này đã cùng nhau lên xe truy đuổi được hoảng 1km thì 3 người bị trúng đạn và té xuống đường. 

Sự việc khiến Bảo tử vong tại chỗ, trong khi Hữu và Phương cũng tử vong sau đó tại bệnh viện. Nhóm trộm chó bị nghi ngờ chính là đối tượng rút súng bắn khiến 3 thanh niên té khỏi xe.

Theo Infonet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang