3 nhà băng đạt giải "Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2012"

author 16:29 09/12/2012

Sau 7 tháng khởi động, giải thưởng "Vietnam Outstanding Banking Awards 2012" đã chọn ra được 3 ngân hàng tiêu biểu ở các lĩnh vực khác nhau. Trong đó, Maritime Bank được vinh danh ở hạng mục ngân hàng trực tuyến.

Năm 2009, Maritime Bank đưa ra dịch vụ ngân hàng trực tuyến phiên bản đầu tiên. Trong 2 năm, liên tiếp các dịch vụ mới ra đời cho phép khách hàng có thêm nhiều kênh lựa chọn để giao tiếp với ngân hàng như dịch vụ trên điện thoại di động “Mobile App”, “Mobile Web”, “SMS Banking”, dịch vụ thanh toán trực tuyến “M-Paynow”...

 

Ngoài ra, nhà băng này còn đầu tư giải pháp “Ngân hàng điện tử đa kênh MBTT” cho phép tích hợp, kết nối toàn bộ các dữ liệu, kênh giao dịch và quy trình nghiệp vụ vào một khối thống nhất thay vì phát triển riêng rẽ từng kênh giao dịch... Nhờ những tiện ích đến cho khách hàng, Maritime Bank đã vượt qua 7 đối thủ khác để được vinh danh ở hạng mục ngân hàng trực tuyến tuyên biểu.

Giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam – Vietnam Outstanding Banking Awards 2012” lần đầu tiên được giới thiệu bởi Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG, nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng đã có những hoạt động xuất sắc, đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung.

 

Được vinh danh lần này còn có Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) với giải "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu", "Ngân hàng an ninh thông tin tiêu biểu" và Ngân hàng ANZ Việt Nam với giải "Ngân hàng có chi nhánh giao dịch tiêu biểu".

Theo VnExpress

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang