3 nữ đại gia Việt chơi ngông không tiếc tiền tự tay phá bỏ biệt thự trăm tỷ

authorMinh Nguyệt 14:00 24/09/2016

(VietQ.vn) - Những nữ đại gia Việt này thẳng tay phá bỏ biệt thự trăm tỷ đồng mà nhiều người phấn đấu cả đời cũng không có được.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Nữ đại gia Lào Cai lái xe ủi sạch biệt thự vừa xây

Báo điện tử VTC News từng chia sẻ một câu chuyện gây "sốc" về sự "vung tiền như nước" của một nữ đại gia. Theo đó, tờ báo này dẫn lời kể của nhạc sỹ Lê Trọng Hùng (Sapa, Lào Cai), cho biết, nhà ông Hùng ở ven núi, rìa thị trấn Sapa, ngay cạnh cái gọi là "thành phố bà Thoa" (Thoa – nữ đại gia ở Sapa). Không chỉ ông Hùng, mà người dân quanh đó đều vui miệng gọi mảnh đất rộng vài chục, thậm chí cả trăm héc-ta, bao quanh thị trấn là "thành phố bà Thoa", bởi từ nhiều năm trước, bà Thoa hì hục ủi đất, xây dựng một "thành phố" theo ý tưởng của bà.

Một biệt thự ở Sapa của nữ đại gia Lào Cai. Ảnh: VTC News

 Một biệt thự ở Sapa của nữ đại gia Lào Cai. Ảnh: VTC News

Theo ông Hùng, có lần, sau khi xây xong, nữ đại gia có ý muốn ông Hùng ra xem. Nhưng khi ông Hùng thấy xây không ra hàng lối gì, nhà cửa méo mó, sai hết phong thủy, “lỡ miệng” chê, thì lát sau, ông thấy cô chạy ra: "Em sửa xong rồi anh ạ". Ông Hùng ngạc nhiên không hiểu cô ta sửa kiểu gì mà nhanh thế, liền chạy ra xem và chết đứng cả người. Hóa ra nữ đại gia lái máy xúc ủi luôn căn biệt thự mà ông lỡ miệng chê...

Nữ đại gia đó là Nguyễn Thị Thoa (sinh năm 1960), từng giữ chức Phó phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Sa Pa. Sau đó, nữ đại gia đã bị bắt vì nhiều tội trạng. Trong đó, Thoa đã câu kết với một số đối tượng làm nhiều hồ sơ chứng từ bất hợp pháp khiến hàng trăm nạn nhân rơi vào cảnh nợ nần chồng chất vì trót đặt niềm tin vào Thoa trong mua bán đất đai.

Nữ đại gia Sài Gòn cho đập bỏ tòa cao ốc hơn 600 tỷ

Với vốn đầu tư ban đầu lên tới 55 triệu USD (khoảng 600 tỷ đồng), tòa cao ốc Thuận Kiều plaza do bà Trương Mỹ Lan, chủ tịch Công ty địa ốc Vạn Thịnh Phát là chủ sở hữu dự kiến sẽ bị đập bỏ.

Bà Trương Mỹ Lan và Thuận Kiều Plaza. Ảnh: Internet

 Bà Trương Mỹ Lan và Thuận Kiều Plaza. Ảnh: Internet

Báo Kiến thức cho biết, tòa cao ốc này chỉ hoạt động được ít lâu sau khi hoàn thiện thì những cư dân mua nhà tại tòa nhà này lần lượt bán nhà bỏ đi. Những đơn vị thuê mặt bằng kinh doanh tại đây cũng không bám trụ được bao lâu. Nguyên tòa nhà lớn, sừng sững giữa trung tâm Q.5, TP HCM gần như bỏ hoang 2 thập niên, gây ra bao lãng phí, nuối tiếc. Nguyên nhân được đồn thổi là tòa nhà này phong thủy không tốt, bị “ma ám” nên kinh doanh ế ẩm và ở thì gặp xui xẻo.

Thông tin này khiến giới bất động sản không khỏi tiếc nuối bởi đây là một dự án lớn, chi phí đắt đỏ.

Nữ đại gia Liễu Hà Tĩnh đập bỏ nhà 137 tỷ

Căn nhà 4 tầng đẹp lung linh trên con phố vàng Nguyễn Du của nữ đại gia Hà Tĩnh, bỗng một ngày bị đập bỏ khiến dư luận choáng váng. Theo thông tin trên báo Thương gia, căn nhà này được bà Liễu mua sau khi tổ chức đám cưới hơn 50 tỉ cho con trai tại Hà Tĩnh, đây là món quà bà tặng cho hai con. Theo ông Tiến, lúc bà Liễu mua lại của chủ cũ ngôi nhà là vợ chồng Hương Thành, giá lên tới 137 tỉ đồng, hơn 600 triệu/m2.

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu và căn nhà ở Nguyễn Du trước khi bị đập bỏ. Ảnh: Internet

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu và căn nhà ở Nguyễn Du trước khi bị đập bỏ. Ảnh: Internet 

Nhưng thực ra căn nhà mua xong rồi lại để không, cặp vợ chồng trẻ cũng chỉ sống ở đây một thời gian rất ngắn rồi đi nơi khác ở, thi thoảng đáo qua một lúc rồi lại đi. Đặc biệt là bà Liễu, có khi cả năm không thấy qua nhà một lần, thi thoảng có đến thì cũng một chốc một lát.

Choáng dàn 8 iPhone 7 đình đám thiếu gia giàu nhất Trung Quốc mua cho chó cưng(VietQ.vn) - Con trai của đại gia giàu nhất Trung Quốc Wang Jianlin lại một lần nữa gây xôn xao mạng xã hội khi mua một lúc 8 chiếc iPhone 7 cho chó cưng.

Một người hàng xóm cho hay:"Ngày trước cái cửa gỗ mặt tiền toàn gỗ xịn cũng bỏ hết để thay bằng cửa tự động. Ngôi nhà có hơn 10m mặt tiền, nhưng hình như ngôi nhà này có mặt tiền lớn nhưng hậu lại bị hóp vào, nên chủ cũ mới kinh doanh thua lỗ”.

Có lẽ đây chính là lý do khiến vị nữ đại gia không “tiếc mắt” cho tháo dỡ để xây lại ngôi nhà. Được biết, trong ngôi nhà mới sẽ có cầu thang máy, hồ bơi và một số nội thất cầu kì hơn.

Minh Nguyệt (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang