3 nữ đại gia Việt tự phá bỏ tòa nhà, biệt thự trăm tỷ 'không chùn tay'

author 22:52 06/05/2016

(VietQ.vn) - 3 nữ đại gia Việt dưới đây đều sẵn sàng đập bỏ những tòa nhà trị giá hàng trăm tỷ đồng của chính mình để xây mới.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Nữ đại gia Sài Gòn cho đập bỏ tòa cao ốc hơn 600 tỷ

 Thuận Kiều plaza – tòa cao ốc đồ sộ nằm tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn –  dự kiến sẽ được phá dỡ toàn bộ để xây dựng dự án khác. Tòa nhà này có vốn đầu tư ban đầu lên tới 55 triệu USD

ba-truong-my-lan-thuan-kieu-plaza

Bà Trương Mỹ Lan và Thuận Kiều Plaza

Điều đáng nói, tòa cao ốc này hiện thuộc sở hữu của doanh nghiệp bất động sản lớn của Việt Nam - Công ty địa ốc Vạn Thịnh Phát, mà chủ tịch HĐQT là bà Trương My Lan

Bà Trương Mỹ Lan được cho là đã mua tòa nhà này với giá trị lên tới hơn 600 tỷ đồng. Theo giới truyền thông, sau khi tiếp quản tòa nhà, bà Trương Mỹ Lan đã và đang có ý định phá dỡ toàn bộ công trình này để đầu tư xây dựng một dự án khác. Điều đó đồng nghĩa với việc bà sẽ “xóa sổ” ngay 600 tỷ đồng, và phải dùng thêm một lượng tiền lớn khác để đổ vào dự án mới.

Bị chê xấu, nữ đại gia Lào Cai lái xe ủi sạch biệt thự vừa xây

Câu chuyện về nữ đại gia có tên Nguyễn Thị Thoa (sinh năm 1960), người từng giữ chức Phó phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Sa Pa, cho đến nay vẫn có thể khiến phái nam dù chơi ngông cũng phải ... ngả mũ.

Trước khi dính dáng đến pháp luật bởi nhưng chiêu trò phù phép đất đai, lừa đảo, bà Thoa từng nổi tiếng khắp thị trấn Sapa với cái gọi là “thành phố bà Thoa”.

Thành phố bà Thoa là khu đất rộng vài trăm hecta, nằm rìa thị trấn Sapa. Tại đây, bà Thoa thường hị hụi ủi đất, cho ây dựng một “thành phố” theo ý tưởng của riêng bà.

Theo chia sẻ của nhạc sỹ Lê Trọng Hùng (Sapa, Lào Cai), có lần, sau khi xây xong, nữ đại gia có ý muốn ông Hùng ra xem. Nhưng khi ông Hùng thấy xây không ra hàng lối gì, nhà cửa méo mó, sai hết phong thủy, “lỡ miệng” chê,  thì lát sau, ông thấy bà Thoa chạy ra: "Em sửa xong rồi anh ạ".

Theo VTC, ông Hùng ngạc nhiên không hiểu bà Thoa sửa kiểu gì mà nhanh thế, liền chạy ra xem và chết đứng cả người. Hóa ra nữ đại gia đa ngay lập tức lái máy xúc ủi luôn căn biệt thự mà ông lỡ miệng chê...

Nữ đại gia chơi ngông Liễu Hà Tĩnh đập bỏ nhà 137 tỷ giữa phố Hà Nội

Sau khi khiến dư luận một phen choáng váng với đám cưới trị giá 50 tỷ đồng, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu (Hà Tinh) tiếp tục gây sốc với việc cho đập cũ, xây mới căn biệt thự hoành tráng vốn đang ngự trên phố Nguyễn Du – 1 trong những tuyến phố đẹp và đắt giá nhất Hà Nội.

dai_gia_lieu-biet-thu-nguyen-du

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu và căn biệt thự trước khi bị phá bỏ

Căn biệt thự của bà Liễu có 4 tầng, được bà mua lại từ vợ chồng một cặp đại gia ở Hà Nội, với giá lên tới 137 tỉ đồng, tức hơn 600 triệu/m2. Đây vốn là món quà bà Liễu tặng con trai sau khi cưới vợ..

Theo chia sẻ của một người hàng xóm thì ngôi nhà có hơn 10m mặt tiền, nhưng hậu lại bị hóp vào, dẫn đến việc chủ cũ kinh doanh thua lỗ. Và đây được cho là một trong những lý do khiến nữ đại gia Liễu cho đập bỏ khối tài sản trị giá gần 200 tỷ đồng.

Hiện căn biệt thự vẫn đang trong quá trình xây mới, chưa hoàn thiện dù một thời gian dài đã trôi qua.

>> Vụ nữ PG mặc bikini: Siêu thị Trần Anh bị phạt 40 triệu đồng

Lâm Anh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang