Top 3 smartphone Samsung bán chạy nhất tuần qua

author 10:21 02/11/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 smartphone Samsung trong bài với kiểu dáng thiết kế thời trang cùng cấu hình và tính năng hấp dẫn, đã đứng đầu bảng trong danh sách bán hàng chạy nhất tuần qua của hãng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy Grand Prime G531

smartphone giá rẻ, Galaxy Grand Prime được trang bị bộ xử lý bốn nhân tốc độ 1,2 GHz mạnh mẽ, cho hiệu năng đa nhiệm nhanh nhạy. Mọi người sẽ không lo lắng về chiếc điện thoại hết pin giữa chừng trong những lúc cần thiết. Galaxy Grand Prime mang dung lượng pin đến 2,600 mAh, vì thế người dùng có thể xem phim, nghe nhạc, lướt ứng dụng lâu hơn. Selfie với bạn bè như chưa bao giờ tốt hơn thế. Galaxy Grand Prime có camera trước 5MP với góc rộng 85 độ, cho phép chụp chung với nhiều bạn bè và lấy cả khung cảnh phía sau, mà không cần đến gậy tự sướng. 

Galaxy Grand Prime là một trong những smartphone giá rẻ của Samsung

Galaxy Grand Prime là một trong những smartphone giá rẻ của Samsung

Samsung Galaxy J7

Với màn hình Super AMOLED, Galaxy J7 mang đến những trải nghiệm kỹ thuật số đặc sắc và sống động. Nâng cao chất lượng hình ảnh, video và game với màu sắc tươi tắn, chân thực, đồng thời vẫn thể hiện độ tương phản sắc nét. Lướt web nhanh hơn, chơi game và xem video HD thoải mái bởi khả năng xử lý đa nhiệm của Galaxy J7, mọi người sẽ ít gặp những tình trạng máy chạy chậm hay giật nữa.

Samsung Galaxy J7 đã có hơn 5,600 lượt mua tuần qua

Samsung Galaxy J7 đã có hơn 5,600 lượt mua tuần qua

Ứng dụng quản lý thông minh cho phép kiểm tra và quản lý một loạt các thông tin quan trọng trên Galaxy J7. Chỉ cần một vài thao tác, có thể dễ dàng đóng các ứng dụng không sử dụng, cải thiện pin và hiệu suất RAM, xóa các tập tin không sử dụng và chạy phần mềm diệt virus.

Samsung Galaxy J1

Chụp ảnh thông minh và dễ dàng hơn Galaxy J1. Tính năng selfie bằng cử chỉ tay giúp người dùng chụp một bức ảnh với chuyển động tay đơn giản. Đồng thời, với tính năng chạm để chụp có thể chạm bất cứ đâu trên màn hình để chụp ảnh.

Galaxy J1 có tính năng siêu tiết kiệm pin

Galaxy J1 có tính năng siêu tiết kiệm pin

Sử dụng Galaxy J1 lâu hơn với tính năng siêu tiết kiệm pin. Những chức năng không cần thiết được tắt đi để giảm tối đa lượng pin tiêu thụ. Nhờ đó, khi pin gần hết, vẫn có thể sử dụng những tính năng qua trọng như gọi điện và nhận tin nhắn.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang