3 smartphone có thể xóa phông 'chuyên nghiệp' với camera kép

author 16:10 10/07/2015

(VietQ.vn) - HTC One M9 Plus, Huawei Honor 6 Plus, HTC J Butterfly là 3 smartphone hot nhất hiện nay với hệ thống hai máy ảnh có thể cho ra những bức ảnh chụp trước lấy nét sau hay khả năng xóa phông mạnh mẽ như các máy ảnh chuyên nghiệp.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

HTC One M9 Plus

smartphone hot nhất hiện nay, HTC One M9 Plus có thể được xem là biến thể của One M9 dành riêng cho thị trường Trung Quốc, với cụm máy ảnh sau bao gồm: một máy ảnh chính 20,7MP và một máy ảnh phụ 2,1MP giúp việc chụp hình trước lấy nét sau hay các hiệu ứng xóa phông trở nên chuẩn xác và ấn tượng hơn. Nếu ai đã từng dùng One M8 thì sẽ không còn lạ lẫm với cụm máy ảnh kép này nữa.

HTC One M9 Plus là smartphone hot nhất dành riêng cho thị trường Trung Quốc

HTC One M9 Plus là smartphone hot nhất dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Có lẽ độ phân giải màn hình của One M9 Plus sẽ là một yếu tố nữa khiến người dùng One M9 phải ghen tị bên cạnh cụm máy ảnh kép phía sau, khi có kích thước 5,2 inch độ phân giải Quad HD (1.440 x 2.560 pixel) thời thượng hiện nay. Chưa dừng lại ở đó, máy còn trang bị cảm biến vân tay vô cùng tiện lợi giống như ở trên iPhone 6 hay Samsung Galaxy S6. One M9 Plus cũng có nhiều khác biệt trong cấu hình còn lại với One M9, bao gồm: vi xử lý MediaTek MT6795T tám nhân cùng RAM 3GB. Máy ảnh trước 4MP công nghệ Ultra Pixel đem lại những bức ảnh selfie đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, bộ nhớ trong 32GB và pin dung lượng 2.840 mAh.

HTC J Butterfly

Được trang bị cụm máy ảnh kép phía sau như trên One M9 Plus, smartphone “bươm bướm” J Butterfly dành riêng cho thị trường Nhật cũng có khả năng chụp ảnh trước lấy nét sau và xóa phông vô cùng mạnh mẽ. Máy có camera chính 20,7MP và camera phụ 2,1MP cùng đèn flash LED kép trợ sáng đảm bảo những bức ảnh đẹp, nhiều chi tiết cùng hiệu ứng độc đáo mà máy ảnh thứ hai mang lại.

HTC J Butterfly sở hữu cho mình một bộ cánh sặc sỡ hơn bằng nhựa

HTC J Butterfly sở hữu cho mình một bộ cánh sặc sỡ hơn bằng nhựa

Không còn là thiết kế bằng kim loại, HTC J Butterflysở hữu cho mình một bộ cánh sặc sỡ hơn bằng nhựa, tạo cảm giác trẻ trung và năng động cho người dùng. Máy cũng nổi trội với màn hình 5,2 inch độ phân giải Quad HD (1.440 x 2.560 pixel) cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét. Sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 tám nhân và RAM 3GB tương tự One M9. Máy ảnh sau đã “khủng”, máy ảnh trước của J Butterfly cũng không kém cạnh với độ phân giải lên tới 13MP giống như trên HTC Desire Eye nhưng không có đèn flash trợ sáng.

Huawei Honor 6 Plus

Một sản phẩm độc đáo đến từ nhà sản xuất Trung Quốc khi cũng được trang bị cụm máy ảnh kép. Nhưng không giống sản phẩm của HTC dạng “bố đầu to con đầu nhỏ”, bộ đôi máy ảnh sau của Huawei Honor 6 Plus “song sinh” khi cùng có độ phân giải 8MP. Khả năng xóa phông trên sản phẩm rất ấn tượng khi lần đầu tiên người dùng có thể điều chỉnh khẩu độ bằng tay để có thể thay đổi độ sâu trường ảnh. Tuy đây cũng chỉ là thuật toán xử lý nhưng bước đầu đã được cộng đồng sử dụng đánh giá cao về hiệu quả.

Chế độ chụp ảnh của Huawei Honor 6 Plus khiến người dùng ngỡ ngàng

Chế độ chụp ảnh của Huawei Honor 6 Plus khiến người dùng ngỡ ngàng

Bộ đôi máy ảnh của Honor 6 Plus còn tỏ ra “bá đạo” với khả năng chỉnh tay nhiều thông số khác và thời gian phơi sáng lên đến 32 giây. Honor 6 Plus được trang bị màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải Full HD (1.080 x 1.920 pixel) cho một trải nghiệm tốt về mặt hình ảnh. Bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” Huawei HiSilicon Kirin 925 tám nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16/32GB (hỗ trợ microSD 128GB). Pin của máy thuộc hàng khủng với dung lượng lên tới 3.600 mAh, đảm bảo nhu cầu sử dụng thoải mái của người dùng.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang