Smartphone giá 6 triệu thiết kế đẹp nhìn là muốn mua

author 10:34 18/07/2015

(VietQ.vn) - Vơi 3 mẫu smartphone hot nhất mới ra mắt đến từ Samsung, OPPO và Q, thị trường smartphone tầm trung lại có dịp được "hâm nóng". Với thiết kế đẹp mắt, 3 mẫu máy này rất đáng được đưa vào danh sách mua sắm.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

OPPO Mirror 5

Kế thừa những ưu điểm từ "đàn anh" Mirror 3 và được bổ sung thêm nhiều nét tinh tế, trẻ trung trong thiết kế tổng thể như việc được lấy cảm hứng từ vật liệu 3D, được ốp kính hai mặt trước-sau, cộng thêm thân hình mảnh mai chỉ 7,6 mm giúp cho Mirror 5 là smartphone hot nhất tầm trung với nét quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn hơn bao giờ hết. Cũng chính nhờ vậy, sản phẩm này có thể đáp ứng rất tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng smartphone thời trang của người dùng hiện nay. Và tuy là một sản phẩm hướng đến thời trang nhưng OPPO không quên tích hợp một cấu hình khá cho chiếc smartphone này.

Mirror 5 là smartphone hot nhất tầm trung mới ra mắt của OPPO

Mirror 5 là smartphone hot nhất tầm trung mới ra mắt của OPPO

Với vi xử lý quen thuộc Qualcomm Snapdragon 410, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng đến 128GB) và màn hình 5 inch IPS LCD độ phân giải qHD (960 x 540 điểm ảnh), máy có thể vận hành mượt mà những tác vụ cần thiết mọi ngày. Đặc biệt là ngay khi khui hộp, sản phẩm này sẽ được chạy trên nền Android 5.1 mới toanh từ Google, giúp phát huy tốt hiệu năng của con chip cũng như tận hưởng nhiều điều thú vị hơn trên hệ điều hành mới.

Samsung Galaxy J7

Do đây là một sản phẩm hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc nên chúng ta chưa có nhiều điều để bàn luận và đánh giá chi tiết về toàn bộ sản phẩm. Song, tạm thời có thể tham khảo một số thông tin sơ lược về cấu hình chiếc phablet này như: trang bị màn hình 5,5 inch Super AMOLED độ phân giải HD (720 x 1280 điểm ảnh), RAM 1,5GB, ROM 16GB cùng viên pin 3000 mAh và khởi chạy trên phiên bản Android 5.1 khi bán ra.

Đây là một sản phẩm hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc

Đây là một sản phẩm hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc

Điều đáng nói ở chiếc J7 này là bộ đôi camera khá tốt trong tầm giá này từ trước đến nay của Samsung, máy sở hữu camera chính 13 MP với khẩu độ lớn F/1.9 giúp bắt ánh sáng tốt hơn. Đồng thời còn có camera phụ 5 MP, tích hợp đèn flash trợ sáng phục vụ người dùng selfie mọi lúc, mọi nơi và biến J7 thành smartphone đầu tiên của Samsung có trang bị đèn flash ở mặt trước.

Q GLAM

Ngay sau khi "thay tên đổi họ" từ Q-Mobile sang Q thì hãng sản xuất smartphone thương hiệu Việt này đã tung ra Q GLAM như một sự khởi đầu mới. Mặt khác, chiếc Q GLAM cũng chính là biểu tượng cho sự thay đổi về cả thương hiệu lẫn tư duy thiết kế của hãng này. Nếu trước đây, sản phẩm của hãng chỉ là những chiếc smartphone bình dân có thiết kế không quá xuất sắc thì khi giới thiệu GLAM mọi sự đã khác đi rất nhiều. Thoạt nhìn, GLAM mang cho cảm giác đẳng cấp, sang trọng trong thiết kế không thua gì các smartphone của những hãng danh tiếng, thậm chí theo quan điểm cá nhân người viết thì nó còn đẹp hơn cả "chiếc smartphone đẹp nhất, nhì thế giới", Bphone của Bkav.

Hãng Q tung ra nhiều sản phẩm hot nhất hiện nay

Hãng Q tung ra nhiều sản phẩm hot nhất hiện nay

Được biết, bên ngoài GLAM được bao phủ bởi một bộ vỏ nguyên khối bằng kim loại cao cấp và được ốp kính cường lực Gorilla Glass 3 ở hai mặt. Cấu hình bên trong thì đủ phục vụ nhiều nhu cầu của người dùng nhờ chip MTK 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, 2GB RAM, 16GB ROM, màn hình HD 5 inch và viên pin 2100 mAh. Ngoài ra, điểm nhấn ở GLAM còn nằm ở máy ảnh chính 13 MP (cảm biến của OmniVision) kèm flash kép tương tự iPhone 6 và máy ảnh trước 5 MP cũng có flash.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang