3 smartphone tầm trung có bộ chip xử lý 'ngang ngửa' máy tính để bàn

author 15:04 14/07/2015

(VietQ.vn) - Với 3 smart phone hot nhất tầm trung với mức giá từ 7 đến 9 triệu đồng của Asus, OPPO sở hữu chip xử lý mạnh mẽ không thua kém gì máy tính để bàn, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm cực đã.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Asus Zenfone 2 (6.990.000 đồng)

Kế thừa thế hệ đầu, những chiếc Zenfone 2 lại tiếp tục ra mắt thị trường và "tiến đánh" vào phân khúc smartphone hot nhất giá tầm trung nhưng lại được trang bị cấu hình "siêu phẩm". Zenfone 2 phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB đủ đáp ứng mọi tác vụ, game nặng trên kho ứng dụng Google Play cũng như giúp người dùng thoải mái lưu trữ. Đặc biệt hơn là con chip Intel Atom Z3580 được tích hợp trong máy có tốc độ lên đến 2.3GHz, giúp việc xử lý tác vụ nhanh nhạy đến bất ngờ.

Asus Zenfone 2 là smartphone hot nhất tầm trung của Asus hiệnnay

Asus Zenfone 2 là smartphone hot nhất tầm trung của Asus hiệnnay

Bên cạnh đó còn phải kể đến màn hình IPS LCD với độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel) giúp thể hiện sống động, sắc nét và chân thực nhất mọi nội dung. Bộ đôi camera ấn tượng (trước: 5MP và sau 13MP) cũng như nguồn pin "khỏe" có dung lượng đến 3.000 mAh (có thêm tính năng sạc nhanh) đảm bảo duy trì điện năng hoạt động cho một thiết bị có cấu hình cao như vậy. Và đó là những ưu điểm chúng ta nên xem xét khi định mua một chiếc smartphone trong tầm tiền này.

Pantech Vega Iron 2 A910S (8.190.000 đồng)

Thiết bị này được nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị cấu hình rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 (4 nhân, 2.26GHz), RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 2TB). Bên cạnh đó, Vega Iron 2 còn có thiết kế nam tính, bo tròn ít ở bốn góc làm cho máy rất nổi bật, thu hút sự chú ý và tuy sở hữu thân hình mỏng (7.9 mm) nhưng sản phẩm này lại được tích hợp thỏi pin đến 3.220 mAh đáng ngưỡng mộ.

Vega Iron 2 còn có thiết kế nam tính

Vega Iron 2 còn có thiết kế nam tính

Nói về phần giải trí thì Iron 2 sẽ luôn đảm nhiệm tốt vai trò của mình, bao gồm: màn hình Super AMOLED Plus 5.3 inch (1080 x 1920 pixel) giúp cho việc xem ảnh, phim trở nên sống động và màu sắc rất nịnh mắt. Camera trước 2MP phục vụ tốt nhu cầu chụp ảnh "tự sướng" của người dùng và camera sau 13MP có khả năng quay phim 4K 2160p@30fps rất xuất sắc.

OPPO Find 7a (8.990.000 đồng)

Dù ra mắt đã lâu nhưng đến nay, sản phẩm này vẫn còn nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người dùng nhờ sở hữu mức giá không quá đắt đỏ, nhưng lại có thiết kế đẹp cũng như được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Find 7a được thiết kế theo phong cách Magic of Lines với hai đường viền bạc bao quanh tạo nên sự mềm mại cho toàn bộ thân máy. Ngoài ra ở phần dưới của máy, OPPO còn tích hợp hệ thống đèn báo rất đẹp và sang trọng.

OPPO Find 7a có thiết kế đẹp, trang bị cấu hình mạnh mẽ

OPPO Find 7a có thiết kế đẹp, trang bị cấu hình mạnh mẽ

Về sức mạnh phần cứng, Find 7a được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Qualcomm Snapdragon 801, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB,... đảm bảo đáp ứng mọi như cầu sử dụng từ thông thường đến nâng cao của người dùng. Bộ đôi camera chất lượng cao (trước 5MP và sau 13MP) ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Màn hình IPS LCD 5.5 inch (1080 x 1920 pixel) giúp người dùng có nhiều không gian làm việc, giải trí cũng như đem lại chất lượng hiển thị tuyệt vời. Cuối cùng, nguồn pin tuy chỉ có 2.800 mAh nhưng bù lại máy được sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC của hãng, đảm bảo hoạt động ở cường độ cao.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang