3 smartphone tầm trung tính năng 'nổi trội' đáng mua nhất hiện nay

author 16:21 13/07/2015

(VietQ.vn) - Những smartphone tầm trung hot nhất hiện nay với tính năng selfie cực đỉnh, hiệu năng ấn tượng, nổi bật với phong cách thời trang của các hãng như Asus, OPPO, Sony sẽ làm người dùng hài lòng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Sony Xperia C4: selfie cực đỉnh

Nổi bật với cụm máy ảnh trước 5MP cùng đèn flash LED trợ sáng, Xperia C4 xứng đáng là một trong những smartphone hot nhất chụp hình selfie hàng đầu hiện nay. Mọi người có thể thoải mái chụp hình selfie trong mọi hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo những khung hình ấn tượng với độ sắc nét và đủ sáng. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp những tính năng và hiệu ứng chụp hình selfie cực đỉnh đến từ Sony, giúp trải nghiệm chụp ảnh với máy ảnh trước của máy thú vị hơn bao giờ hết.

Là smartphone hot nhất tầm trung Xperia C4 nổi bật với chụp hình selfie hàng đầu hiện nay

Là smartphone hot nhất tầm trung Xperia C4 nổi bật với chụp hình selfie hàng đầu hiện nay

Là một smartphone tầm trung, Xperia C4 còn có được sự hài hòa trong thiết kế và trang bị khác của mình. Thiết kế OmniBalance rất chất từ Sony mang lại cho C4 một vẻ sang trọng và cứng cáp trong từng đường nét. Máy cũng được trang bị một cấu hình khá tốt với màn hình IPS LCD 5,5 inch, độ phân giải Full HD (1.080 x 1.920 pixel) cho hình ảnh đẹp và sắc nét, đây là sự nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm Xperia C3 của năm ngoái.

Máy sử dụng vi xử lý MediaTek MT6752 tám nhân, 1,7GHz kiến trúc 64-bit và RAM 2GB, cấu hình này giúp máy chạy mượt mà ngay cả với những tác vụ đòi hỏi khả năng xử lý cao. Ngoài điểm nhấn nằm ở máy ảnh trước, máy ảnh sau trên C4 cũng rất tốt với độ phân giải 13MP cùng nhiều công nghệ chụp ảnh của Sony được tích hợp đem lại những bức hình chất lượng. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 16GB và mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 2.600 mAh.

Asus Zenfone 2: Hiệu năng ấn tượng

Với một cấu hình vô cùng ấn tượng nhờ vi xử lý Intel Atom Z3580 bốn nhân, 2,3GHz kiến trúc 64-bit và hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng cùng dung lượng RAM lên tới 4GB giúp Asus Zenfone 2 trở thành một “con quái vật” thật sự về hiệu năng trong phân khúc tầm trung. Khả năng xử lý chạy đa nhiệm của chiếc máy này tỏ ra vô đối và không có đối thủ tính tới thời điểm này. Vì thế, nếu đang tìm kiếm một chiếc máy nhấn mạnh vào khả năng xử lý thì Asus Zenfone 2 là sự lựa chọn hàng đầu.

Asus Zenfone 2 có cấu hình vô cùng ấn tượng

Asus Zenfone 2 có cấu hình vô cùng ấn tượng

Asus Zenfone 2 còn có những trang bị khác rất tốt như màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải Full HD (1.080 x 1.920 pixel) cho trải nghiệm hình ảnh sống động và trung thực. Máy ảnh sau của máy có độ phân giải 13MP và máy ảnh trước 5MP cho những bức ảnh tốt về chất lượng, đủ đáp ứng nhu cầu bắt trọn khoảnh khắc của bạn hằng ngày. Máy có bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài cùng viên pin dung lượng lớn 3.000 mAh.3.

OPPO R1K: Nổi bật với phong cách thời trang

Nếu thiết kế là sự lựa chọn hàng đầu thì trong tầm giá bảy triệu đồng, khó có một smartphone nào “quyết rũ” hơn OPPO R1K. Là một phiên bản nâng cấp nhẹ của OPPO R1, R1K “khoác” lên mình một thiết kế nguyên khối lấy cảm hứng từ những viên pha lê sáng bóng, được làm từ hợp kim magie đầy mê hoặc. Máy còn sở hữu một độ mỏng lý tưởng 7,1mm mang lại vẻ đẹp long lanh và sang trọng cho người sử dụng.

Mẫu mã ấn tượng của OPPO R1K

Mẫu mã ấn tượng của OPPO R1K

Do là smartphone nhấn mạnh về tính thời trang nên OPPO R1K được trang bị cấu hình dừng ở mức đủ đáp ứng các nhu cầu sử dụng hằng ngày. Màn hình máy có kích thước 5 inch độ phân giải HD (720 x 1.280 pixel). Máy sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 bốn nhân, 1,6GHz cùng 1GB RAM. Máy ảnh sau 13MP giúp máy cho ra những bức ảnh có độ chi tiết cao trong điều kiện ánh sáng tốt và máy ảnh trước vẫn theo kịp xu hướng với độ phân giải 5MP cho chất lượng ảnh selfie tốt. OPPO R1K có bộ nhớ trong 16GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, với nhu cầu không quá cao về lưu trữ thì đây vẫn là mức dung lượng đủ dùng. Viên pin của máy có dung lượng 2.410 mAh.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang