3 thanh niên chặn đánh, gây thương tích cho Cảnh sát hình sự ở Đồng Nai

author 06:58 11/09/2016

(VietQ.vn) - Thấy Trúc và Thái bị đánh, thì Tiến và Trâm Anh chạy đến hỗ trợ, 2 bên đã xảy ra ẩu đả, khiến Long và Vương là 2 Cảnh sát hình sự phải bỏ chạy.

Viện kiểm sát nhân dân TP Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển sang cơ quan Tòa án cùng cấp, đề nghị truy tố Nguyễn Minh Tiến, Phạm Trung Thái, Phạm Thị Trúc về tội danh “Cố ý gây thương tích”.

Liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích này, 2 chiến sĩ Công an là Đỗ Huy Long (27 tuổi, Công an phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) và Phan Kim Vương (27 tuổi, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an tỉnh Đồng Nai) đã bị kỷ luật, do có hành vi đánh nhau với người dân ngoài đường.

Cáo trạng từ cơ quan truy tố cho thấy, lúc 2h30 rạng sáng ngày 18/1, Tiến, Thái, Trúc và bạn của mình là Phan Thị Trâm Anh (21 tuổi) đi hát karaoke về, khi đi trên đường Võ Thị Sáu, hướng từ Hà Huy Giáp ra Phạm Văn Thuận, thì gặp Long và Vương chở nhau trên mô tô đi phía trước.

 Một vụ xô xát giữa Công an và người dân - ảnh minh họa.

Khi Trúc chở Thái chạy xe vượt qua mặt Long và Vương, thì bị Long chửi tục, khiến cho Trúc và Thái nghe thấy rõ. Long và Vương cho xe mô tô đuổi theo Trúc và Thái, rồi ép 2 đối tượng này té ngã, và đánh.

Thấy Trúc và Thái bị đánh, thì Tiến và Trâm Anh chạy đến hỗ trợ. Sau đó, cả 2 bên đã xảy ra 1 trận đẩu đả kinh hoàng, đến nỗi cả 2 chiến sĩ Cảnh sát là Long và Vương đã phải bỏ chạy thục mạng.

Sau đó, Long và Vương đã được đưa tới bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng chấn thương. Kết quả giám định cho thấy, Long đã bị thương tật với tỷ lệ 18%, còn Vương bị tỷ lệ thương tật 17%.

Do kết quả giám định tỷ lê% thương tật cao, nên cơ quan CSĐT – Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án. Cho tới 20h15 tối ngày 18/1, các đối tượng gây ra vụ thương tích này đã kịp thời bị bắt giữ.

Phát hiện 1,5 tấn rau muống tẩm hóa chất độc hại để bán ra thị trường(VietQ.vn) - Cơ quan chức năng của TP.HCM vừa phát hiện 3 gia đình ở huyện Củ Chi, có tổng cộng hơn 1,5 tấn rau muống được tẩm hóa chất độc hại để bảo quản.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang