3 ưu điểm vượt trội giúp ống nhựa Ströman được khách hàng tin dùng

author 14:03 25/12/2020

(VietQ.vn) - Dù mới xuất hiện trên thị trường trong vài năm nay nhưng sản phẩm ống nhựa Ströman đã nhanh chóng thuyết phục được người tiêu dùng trong nước nhờ những ưu điểm nổi bật.

Nguyên liệu 100% từ nhựa nguyên sinh

Ống nhựa được sử dụng để kết nối mạch nước sinh hoạt cho cả gia đình nên yếu tố an toàn luôn được nhà sản xuất Ströman chú trọng hàng đầu. Không giống với các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường, ống nhựa Ströman được sản xuất từ 100% các hạt nhựa nguyên sinh với độ tinh khiết tuyệt đối, tính đàn hồi vượt trội, được nhập khẩu từ các Tập đoàn hàng đầu thế giới như Borouge, SCG, AGC Group,…  Nhờ đó, ống nhựa Ströman vừa bền bỉ vừa an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Ströman được sản xuất từ 100% nguyên liệu nhựa nguyên sinh. 

Không những thế, ống nhựa Ströman còn là  sản phẩm tiên phong thay thế chất ổn định chì bằng canxi, kẽm để  không gây độc hại tới sức khỏe con người. Điều này đã được Bộ Y tế ghi nhận thông qua chứng nhận QCVN 12-1:2011/BYT.

Đây là một nỗ lực của tập đoàn Tân Á Đại Thành trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người Việt, dần thay thế cho hàng ngoại nhập. Hiện nay, đã có nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới nghiêm cấm sử dụng chì làm chất phụ gia để gia tăng độ bền sản phẩm trong sản xuất bởi lo ngại những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng.

Dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Châu Âu

Hai nhà máy sản xuất ống nhựa Ströman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại Hưng Yên và Long An được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn Nhà máy sản xuất ống nhựa của Đức,  sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, nhập khẩu từ các nhà cung cấp thiết bị hàng đầu của Cộng hòa Liên bang Đức. Có thể kể tới như dây chuyền máy đùn của tập đoàn Krauss Maffei, tập đoàn Battenfeld Cincinnati; Hệ thống nạp liệu tự động của tập đoàn Zeppelin; Hệ thống nong tự động của tập đoàn Sica (Ý),…

Công nghệ máy đùn từ tập đoàn Krauss Maffei, Đức . 

Sự đổi mới về công nghệ, dây chuyền máy móc hiện đại đã giúp sản phẩm ống nhựa Ströman luôn được đảm bảo tính đồng bộ giữa các lô sản phẩm. Nhờ đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì chất lượng luôn được đảm bảo.

Chứng nhận tiêu chuẩn về chất lượng

Ngoài chứng nhận của Bộ Y tế về độ an toàn với sức khỏe, Ströman còn đạt chất lượng vượt trội so với các sản phẩm trên thị trường, tương đương các sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ châu Âu thông qua các tiêu chuẩn Quốc tế:Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn Đức DIN 8075:2011-12, DIN 8074:2011-12 về kích thước, áp suất làm việc; tiêu chuẩn quốc gia QCVN 16:2014/BXD.

Tất cả các tiêu chí trên như một lời khẳng định về chất lượng, độ bền và độ an toàn của các loại ống nhựa và phụ kiện: uPVC, PP-R, HDPE của Ströman. Sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều dự án lớn trong nước như: Dự án nhà máy nước mặt sông Đuống (Hà Nội), Dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 (Thái Bình), Dự án Khu nhà ở Thương mại Từ Sơn (Bắc Ninh), Dự án Cấp nước mỏ than Cao Sơn - Vinacomin (Quảng Ninh), Công trình cấp thoát nước cho xã Tân Trụ (Long An), Nhà máy nước xã An Hiệp (Bến Tre), Khách sạn 4 sao Phương Nam (Cà Mau),…

Nhờ những nỗ lực trong đầu tư công nghệ sản xuất, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm , tháng 11 vừa qua, sản phẩm ống nhựa Ströman của Tập đoàn tân Á Đại Thành đã được vinh danh trong Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020. Đây cũng là động lực để Ströman tiếp tục đem đến những sản phẩm tốt, tạo nên những mạch nguồn phồn vinh cho hàng triệu công trình Việt.

Năm 2015, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra đời sản phẩm ống nhựa thương hiệu Ströman theo tiêu chuẩn CHLB Đức. Đây là sản phẩm mang tính chiến lược, là mắt xích quan trọng góp phần khẳng định vị thế của Tân Á Đại Thành trong sản xuất và cung cấp bộ giải pháp tổng thể này nhằm nâng cao cuộc sống người Việt.

Đón đầu xu hướng công nghệ, hai nhà máy sản xuất ống nhựa Ströman tại Hưng Yên và Long An đã được Tân Á Đại Thành đầu tư với tổng vốn lên tới 3.000 tỷ đồng (tương đương 140 triệu USD) theo định dạng Smart factory. Đặc biệt nhà máy Hưng Yên được xây dựng trên diện tích 7 ha với công suất thiết kế 70.000 tấn sản phẩm mỗi năm cho khu vực miền Bắc.

Việt Nam sẽ có dự án lọt TOP 'các tòa tháp xanh cao nhất thế giới' (VietQ.vn) - 2 toà tháp Solforest của Ecopark được phát triển theo mô hình Vertical Forest (rừng thẳng đứng). Khi hoàn thành, dự án sẽ lọt top các toà tháp xanh cao nhất thế giới. Đây cũng là toà tháp xanh cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang