3 xu hướng kính mắt Hè - Thu 2014

author 17:28 25/07/2014

(VietQ.vn) – 3 xu hướng kính mắt Hè - Thu 2014 sau sẽ không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt mà còn thể hiện một phần cá tính cũng như gu thẩm mỹ của bạn.

Kính mắt là một phụ kiện thời trang rất quan trọng, nhất là trong những ngày hè chói chang. Đặc biệt, kính mắt vừa bảo vệ mắt vừa đem lại vẻ thời trang và sành điệu cho người dùng.

Do vậy, mỗi người nên sắm cho mình một đôi kính mắt thật đẹp để bổ sung vào danh sách phụ kiện thời trang của mình.

Hãy cùng tham khảo 3 xu hướng kính mắt được nhiều chuyên gia đánh giá cao trong mùa Hè - Thu 2014.

Kính gọng màu


Kính gọng màu, kiểu dáng độc đáo – xu hướng kính mắt hè 2014

Kính gọng màu, kiểu dáng độc đáo – xu hướng kính mắt hè 2014. Ảnh minh họa

Những chiếc mắt kính có hình dáng độc đáo như kính gọng tròn, kính mắt mèo rất cá tính nhưng cũng đòi hỏi người dùng phải biết kế hợp trang phục một cách khéo léo.

Tuy nhiên, hãy thay đổi phong cách của bạn với cặp kính gọng xanh, họa tiết mai rùa dễ thương, cổ điển nhưng cũng rất cá tính, mạnh mẽ và sành điệu. cặp kính mới lạ này sẽ giúp mang lại màu sắc tươi sáng, sự hưng phấn và sinh động cho những ngày hè chói chang, tạo điểm nhấn nổi bật và khác biệt.

Do vậy, hãy sở hữu một cặp kính gọng màu, kiểu dáng độc đáo để tránh nắng bởi đây là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt.

Kính viền trắng


Kính viền trắng – xu hướng kính mắt hè 2014

Kính viền trắng – xu hướng kính mắt hè 2014. Ảnh minh họa

Xuất hiện lần đầu tiên cùng các ngôi sao truyền hình nổi tiếng trên màn ảnh như Audrey Hepburn và Grace Kelly, kính viền trắng đã thực sự hút hồn hàng trăm nghìn người với vẻ đẹp cá tính và nổi loạn.

Theo đó, kính viền trắng với kiểu dáng kính hình bầu dục và mắt kính màu đen là một xu hướng kính mắt nổi bật trong hè 2014.

Điểm nhấn độc đáo của mẫu kính này là viền kính màu trắng nổi bật đầy cá tính. Mỗi cô nàng nên sắm sẵn cho mình một chiếc kính loại này, bởi biết đâu được, bỗng dưng một ngày bạn lại muốn  F5 bản thân hay nổi loạn thì sao nhỉ.

Các bạn gái có thể kết hợp cặp kính viền trắng với bất cứ kiểu trang phục nào từ thể thao đến nữ tính.

Kính gọng tròn


Kính gọng tròn – xu hướng kính mắt hè 2014

Kính gọng tròn – xu hướng kính mắt hè 2014. Ảnh minh họa

Chiếc kính gọng tròn phù hợp với những cô nàng táo bạo, ưa thích mạo hiểm.

Thiết kế kính gọng tròn khá lạ mắt và có phần tinh nghịch song nó lại khá kén khuôn mặt. Nó chống chỉ định với những ai có gương mặt “trăng rằm”.

Nguyễn Dung 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang