30 cảnh sát giải cứu nam thanh niên 'cố thủ' nhiều giờ trên cây cao

author 14:15 03/12/2015

(VietQ.vn) - Hơn 30 cảnh sát được huy động đến thuyết phục, giải cứu nam thanh niên "cố thủ" trên cây bàng cao khoảng 5-7m ở phố Hoàng Đạo Thành (Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 3/12, tại phố Hoàng Đạo Thành (đối diện số nhà 108 ở phố này), thuộc phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Vào thời điểm trên, nam thanh niên khoảng trên 30 tuổi đi tới tuyến phố Hoàng Đạo Thành gõ cửa một số nhà dân. Khi thấy người dân phản ứng, người đàn ông đã bất ngờ trèo lên ngọn cây bàng (trước cửa số nhà 108) cố thủ.

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ giải cứu người đàn ông cố thủ trên cành câyCảnh sát và lực lượng cứu hộ giải cứu người đàn ông cố thủ trên cây cao.

Thấy sự việc, người dân đã báo cơ quan chức năng phường sở tại. Ít phút sau, khoảng 30 chiến sĩ cảnh sát cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn có mặt tại hiện trường. 1 xe thang cũng được điều động tới hỗ trợ việc cứu hộ. Lực lượng chức năng thuyết phục người đàn ông trèo xuống dưới, tuy nhiên người này vẫn cố thủ trên cây, miệng nói lảm nhảm.

Một nhân chứng chứng kiến sự việc kể lại, thời điểm xảy ra sự việc, 1 một chiếc phao cứu hộ được đặt phía dưới gốc cây bàng, đề phòng người này nhảy xuống đất. Lực lượng chức năng trèo lên trên cây tiếp cận, thuyết phục nhưng người này không hợp tác.

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ giải cứu người đàn ông cố thủ trên cành cây

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ giải cứu người đàn ông cố thủ trên cành cây

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ giải cứu người đàn ông cố thủ trên cành cây

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ giải cứu người đàn ông cố thủ trên cành câyPhải mất rất nhiều thời gian thuyết phục, lực lượng cảnh sát và cứu hộ mới đưa được người đàn ông xuống đất an toàn.

Không những thế, người đàn ông trên còn bẻ gẫy cành cây bàng sau đó vụt lại các chiến sĩ trèo lên cây thuyết phục. Do người này phản ứng mạnh nên phải mất hơn 2 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng mới khống chế đưa được người này xuống đất an toàn.

Một số nhân chứng cho hay, khi cố thủ trên cây, người đàn ông liên tục trèo qua lại giữa các cành cây. Người này liên tục nói “cứu tôi với”. Rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi sự việc.

Đến khoảng hơn 8h, lực lượng chức năng mới khống chế được người đàn ông này đưa về phường Kim Giang. Người đàn ông được xác định là Bùi Tuấn Hải (SN 1979), ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang