300 chiếc iPhone X bị cướp bởi 3 kẻ bịt mặt ngay trước ngày mở bán

author 10:29 03/11/2017

(VietQ.vn) - 300 chiếc iPhone X đã bị 3 người đàn ông bịt mặt lấy đi, ngay trước ngày mở bán tại San Francisco, Mỹ

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo đó, vụ cướp diễn ra trong khoảng 11h15 đến 11h30 ngày 2/11 (theo giờ địa phương).

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải đang làm nhiệm vụ chở 313 chiếc điện thoại iPhone X đậu bên ngoài cửa hàng Apple Store ở San Francisco, Mỹ để chuẩn bị lên kệ tại các cửa hàng Apple Store ở Stonestown, San Francisco vào ngày 3/11, thì bất ngờ bị 3 người đàn ông bịt mặt tấn công.

300-chiec-iphone-x-bi-cuop-boi-3-ke-bit-mat-ngay-truoc-ngay-mo-ban

 Apple Store ở San Francisco, Mỹ. Ảnh: AppleInsider

Theo AppleInsider, tổng giá trị số hàng hóa bị đánh cắp ước tính khoảng hơn 370.000 USD, với giá thấp nhất cho một chiếc iPhone X là 999 USD. Các nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ.

Cnet thông tin, dù xảy ra sự cố nghiêm trọng nhưng khách hàng tại Apple Store ở Stonestown vẫn sẽ nhận được sản phẩm đúng giờ.

Cũng theo Cnet, phần mềm Find My iPhone của Apple và tính năng khóa từ xa khiến các vụ cướp điện thoại giảm đáng kể.  Vì vậy đối với những tên cướp chuyên nghiệp, điều quan trọng nhất là phải trộm iPhone trước khi chúng được kích hoạt.

Thiết bị di động này có thể sẽ trở thành chiếc điện thoại hot nhất mà Apple từng tung ra thị trường. Theo dữ liệu từ Slice Intelligence, 4 ngày đầu trước khi mở bán, số đơn đặt hàng iPhone X cao  gấp đôi so với kỉ lục trước đó dành cho chiếc iPhone 6.

Lâm Anh (theo AppleInsider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang