Hàng loạt xe scooter bị thu hồi vì lỗi gây nguy hiểm cho người dùng

authorThu Thảo 14:15 11/04/2017

(VietQ.vn) - Ủy ban An toàn người tiêu dùng Mỹ (CPSC) mới đây đã đưa ra lệnh thu hồi 3000 chiếc xe scooter của hãng Xootr do bánh xe có thể rơi ra và gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Trang Infozine đưa tin, Ủy ban An toàn người tiêu dùng Mỹ mới đây đã đưa ra lệnh thu hồi 3000 chiếc xe scooter của hãng Xootr do bánh xe có thể rơi ra và gây nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Chiếc xe scooter của Xootr màu bạc, dài 30 inch và rộng 10 inch. Logo Xootr được in trên thanh dọc của xe với dòng chữ viền đen.

Xe scooter của hãng Xootr

 Xe scooter của hãng Xootr. Ảnh: CPSC

Đến nay, công ty đã nhận được 6 báo cáo về việc bánh xe bị rơi ra. Trong đó có 1 báo cáo về việc một người sử dụng bị ngã và bị thương khi sử dụng xe.

Để tránh những tai nạn tương tự xảy ra, người tiêu dùng nên ngừng sử dụng xe bị thu hồi và liên hệ với công ty để được sửa chữa.

Dòng xe scooter được bán tại các cửa hàng thể thao tại nước Mỹ và được bán trực tuyến trên trang mạng Amazon.com.

Hiện nay, tại Việt Nam, xe scooter đang được nhiều bạn trẻ ưa thích vì sự mới lạ và mạo hiểm. Trên thị trường, mẫu mã dòng xe scooter phong phú và đa dạng nên người tiêu dùng Việt Nam nên cẩn trọng khi chọn mua các sản phẩm.

Tai nạn nguy hiểm khi dùng xe scooter 3 bánh(VietQ.vn) - 520 chiếc xe scooter có xuất xứ từ Trung Quốc đã bị các cơ quan chức năng tại Mỹ thu hồi vì không đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thu Thảo (theo Infozine)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang