Phát hiện 340 lít rượu thuốc không rõ nguồn gốc giấu trong thùng xe tải

author 06:45 04/12/2016

(VietQ.vn) - Đội QLTT số 10 của tỉnh Bình Phước vừa phát hiện bên trong xe tải mang biển kiểm soát 51C – 369.87 có tổng cộng 340 lít rượu thuốc không rõ nguồn gốc.

Ngày 3/12, trong quá trình thực hiện việc tuần tra, kiểm soát, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 10 của tỉnh Bình Phước đã ra lệnh kiểm tra một xe tải 3 tấn mang biển kiểm soát 51C – 369.87, khi xe đang dừng trên QL13, đoạn qua ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Theo đó, khi nhìn thấy chiếc xe đang giao hàng cho một quán nhậu ven đường, nhận thấy có nhiều dấu hiệu khả nghi, lực lượng QLTT đã kiểm tra xe tải này.

 340 lít rượu thuốc đựng trong can không có nguồn gốc bị phát hiện.

Kết quả, lực lượng QLTT đã phát hiện có 10 can loạt 30 lít mỗi can, 2 can loại 20 lít mỗi can chất lỏng, không nhãn mác và không giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Làm việc với cơ quan chức năng, tài xế điều khiển xe là Nguyễn Tuyết Lễ (34 tuổi, ngụ tại tỉnh Long An) đã thừa nhận, đây là số rượu thuốc được mua tại Long An, với giá 14.000 đồng/lít, rồi mang lên Bình Phước để bán lại cho các quán nhậu để kiếm lời.

Trong lúc giao hàng, xe do Lễ điều khiển đã bị lực lượng QLTT phát hiện được. Hiện toàn bộ số rượu, cùng với xe tải là tang vật đang bị tạm giữ, để tiến hành xử lý theo đúng các quy định của pháp luật.

Rượu thuốc, công cụ ' hồi xuân' của phái mạnh(VietQ.vn) - Yếu sinh lý nam giới có thể được chữa trị bằng cách bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày, bên cạnh đó một số loại rượu thuốc cũng có tác dụng bổ dưỡng cơ thể, giúp sức khỏe hồi phục nhanh chóng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang