370.000 chiếc iPhone 7 đầu tiên xuất xưởng trước giờ ra mắt

author 09:00 07/09/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 370.000 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus được xuất xưởng đi tới các nước từ nhà máy Trịnh Châu.

Báo Giao thông dẫn nguồn từ trang Mirror, ngày 6/9, khoảng 370.000 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple đang từ nhà máy ở Trịnh Châu, Trung Quốc để lên đường tới các cường quốc trên Thế giới như Anh, Pháp, Mỹ và Ý.

 370.000 chiếc iPhone 7 đầu tiên được xuất xưởng đến các nước.

Được biết, đây rất có thể là những đơn hàng đầu tiên dành cho một số người đặc biệt trải nghiệm trước hoặc được sử dụng như hàng mẫu tại các sự kiện nào đó trong khuôn khổ liên quan tới sự kiện sắp tới của "Quả táo khuyết".

Thông tin từ Zing, những ngày chờ đợi iPhone 7 sắp qua. Ngày 7/9, Apple sẽ chính thức giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới, trong đó có bộ đôi iPhone 7.

Trong khi các anh tài của Apple như Tim Cook hay Phil Schiller đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho bài keynote sắp tới, báo cáo từ Trung Quốc khẳng định Foxconn đã bắt đầu xuất xưởng những chiếc iPhone 7 đầu tiên đến toàn thế giới.

Cũng theo Zing, theo truyền thống năm sau bán nhiều hơn năm trước của Apple, iPhone 7 có thể vượt con số 10 triệu máy bán ra trong tuần đầu tiên. Do đó, con số 370.000 máy - tổng cân nặng khoảng 200 tấn - chỉ là một phần nhỏ trong số những máy được xuất đi trong đợt này.

Nghi vấn iPhone 7 hoàn chỉnh đã có mặt tại Việt Nam(VietQ.vn) - Chiếc điện thoại có thiết kế khá giống với tin đồn về chiếc iPhone 7 sắp ra mắt. Đây là bản chưa chính thức, nhưng có thể hoạt động được.

Trong bối cảnh, Galaxy Note 7 vướng phải scandal thu hồi máy, iPhone 7 và 7 Plus càng gặp nhiều lợi thế hơn khi bán ra thị trường. Thông tin mới đây cho biết, Apple đã tăng lượng đặt hàng linh kiện cho sản phẩm thêm 10% để tránh hiện tượng khan hàng khi máy bán ra. Điều này cho thấy táo khuyết đang cực tự tin về sản phẩm sắp ra mắt của mình.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang