Nhảy cầu tự tử được cứu sống, quay sang trách cứ công an

author 14:53 04/05/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người đang chơi ở công viên Diên Hồng (TP Pleiku, Gia Lai) tối 3/5 hốt hoảng khi thấy cô gái leo qua lan can cầu treo, nhảy xuống hồ tự tử.

Theo tin tức từ báo VnExpress, nhiều người đang chơi ở công viên Diên Hồng (TP Pleiku, Gia Lai) tối 3/5 hốt hoảng khi thấy cô gái leo qua lan can cầu treo, nhảy xuống hồ tự tử.

Bốn cảnh sát bảo vệ khu vực công viên Diên Hồng (phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Gia Lai) lập tức dùng hai chiếc thuyền bơi ra giữa hồ cứu. Một chiến sĩ nhảy xuống hồ, vớt người phụ nữ đưa lên bờ.

Các chiến sỹ khuyên giải nạn nhânCác chiến sỹ khuyên giải nạn nhân nhảy cầu tự tử. Ảnh: Dân Trí

Sau khi được cứu thành công, cô gái một mực tiếp tục đòi tự tử, trách mọi người sao không để cô được chết đi. “Em nhớ lúc chới với dưới mặt hồ là em gần chết rồi, các anh còn cứu em làm gì, sao không để em chết đi, các anh mà không vớt em là em đã chết rồi, các anh đừng vớt em chứ”, cô gái hoảng loạn trách cứ cảnh sát. 

Sau lúc trấn tĩnh và được mọi người khuyên can, người phụ nữ cho biết 28 tuổi ở huyện Chư Prông, đã có chồng và con trai 3 tuổi. Do bế tắc cuộc sống gia đình, cô ta từ huyện ra phố uống rượu rồi đến hồ tự tử.

Sau khi lập biên bản sự việc, Tổ CSBV đã liên hệ với người nhà cô gái và bàn giao cho Công an phường Ia Kring để lập hồ sơ xử lý, bàn giao cho gia đình. Được biết, hồ Diên Hồng có độ sâu 3 - 10 mét, khu vực xảy ra sự việc là nơi thường có những thanh niên dại dột tìm đến tự tử, báo Dân Trí đưa tin. 

>>Lính đặc nhiệm thiện chiến nhất của Mỹ 'gục' dưới tay khủng bố IS

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang