4 chiếc ô tô tiền tỷ HLV Park Hang Seo được tặng có gì đặc biêt?

author 16:33 22/11/2019

(VietQ.vn) - Kể từ khi giữ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, cá nhân HLV ông Park Hang Seo được tặng 4 chiếc ô tô, tổng giá trị khoảng 5,5 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, 4 mẫu xe ô tô mà vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam được tặng bao gồm Kia Optima, BMW X4, Hyundai SantaFe và VinFast Lux SA 2.0 Premium.

Cả bốn mẫu xe đều có giá trị cao từ 900 triệu cho đến gần 2 tỷ đồng và đều là bản "con cưng" của các hãng xe hiện nay.

Cùng xem 4 mẫu xe ô tô này có những điểm gì đặc biệt.

Kia Optima

 Ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Thaco Trường Hải - đích thân tặng quà cho HLV Park

Sau thành công vang dội của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc) diễn ra cuối năm 2018, tập đoàn Thaco Trường Hải đã tặng riêng cá nhân thầy Park chiếc sedan sang trọng Kia Optima.

Kia Optima 2.0AT là phiên bản cao cấp nhất của Kia. Mẫu xe có trị giá 798 triệu đồng (tại thời điểm tặng). Sau khi đăng ký biển số, đóng thuế trước bạ và bảo hiểm, giá trị của xe lên tới 918 triệu đồng.

Kia Optima 2.0AT được trang bị hộp số tự động 6 cấp, dung tích 2.0L, công suất cực đại 152 mã lực và là chiếc xe full options.

BMW X4

 Ông Kwon Oh-soo - Chủ tịch của Deutsch Motors - tặng xe cho HLV Park. Ảnh: The Korea Herald

Cũng sau khi thành công tại giải U23 châu Á, ông Park Hang Seo được coi như đại sứ văn hoá con người của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tại quê nhà, sau kỳ nghỉ ít ngày, không ít doanh nghiệp Hàn Quốc đã tặng ông Park Hang Seo nhiều món quà vật chất, cả tinh thần ý nghĩa.

Chủ tịch của doanh nghiệp chuyên phân phối BMW tại Hàn Quốc đã trao tặng ông Park chiếc đa dụng BMW X4 đẳng cấp với trị giá 1,4 tỷ đồng (giá bán tại Hàn Quốc).

Chiếc xe X4 nếu được bán tại Việt Nam có giá khoảng 2,9 tỷ đồng, đây là một trong những dòng xe cao cấp nhất thế hệ X của BMW. Với dung tích 2.0L và trang bị công suất 190 mã lực, chiếc xe này chỉ đứng sau X5 về giá bán và là một mẫu xe trẻ trung, thời thượng dành cho huấn luyện viên Park.

Hyundai SantaFe

 HLV Park Hang Seo được tặng một chiếc Hyundai Santa Fe Premium.

Nửa cuối tháng 1/2019, sau khi giúp Việt Nam lọt vào 1 trong 8 đội mạnh nhất châu Á tại Asian cup 2019.

Giữa tháng 4/2019, đại diện Tập đoàn Thành Công, doanh nghiệp lắp ráp xe Hyundai (Hàn Quốc) tại Việt Nam đã chính thức tặng ông Park chiếc xe đa dụng cao cấp nhất của hãng này.

Mẫu xe SantaFe diesel Premium 2.2L giá bán trên thị trường vào khoảng 1,24 tỷ đồng. Cộng với các loại thuế phí, trị giá của chiếc xe vào khoảng 1,36 tỷ đồng.

VinFast Lux SA 2.0 Premium

 HLV Park Hang Seo lái và chiếc VinFast Lux SA2.0 mới nhận.

Mới đây, tập đoàn Vingroup đã quyết định trao tặng huấn luyện viên Park Hang Seo chiếc xe cao cấp nhất của hãng này đang bán tại Việt Nam. Mẫu VinFast LuxSA 2.0 Premium này trị giá 1,8 tỷ đồng (giá niêm yết đại lý).

Mẫu xe này có 7 chỗ ngồi, sử dụng dung tích 2.0L, động cơ tăng áp, hộp số 8 cấp và đầy đủ các trang bị tương đương các dòng xe BMW X5, X6 và các dòng xe Mercedes GLC tại Việt Nam.

Mẫu xe này khi hoàn tất các loại thuế, phí và bảo hiểm đến tay thầy Park sẽ có giá gần 2 tỷ đồng.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang