4 chiếc smartphone mới đẹp long lanh sẽ ra mắt trong năm 2019

authorKhánh Hồng 06:54 05/03/2019

(VietQ.vn) - Từ iPhone mới đến những chiếc điện thoại có thể gập lại, đây là các mẫu smartphone hàng đầu đẹp long lanh sẽ ra mắt trong năm 2019.

Những người có kế hoạch nâng cấp điện thoại thông minh trong năm nay chắc chắn sẽ có rất nhiều lựa chọn.

Từ chiếc điện thoại mới có thể gập lại của Samsung và Huawei được công bố vào tháng trước cho đến các thiết bị do Apple và Google sản xuất được đồn đoán sẽ xuất hiện vào cuối năm 2019, năm nay được coi là năm “bội thu” của việc ra mắt điện thoại thông minh.

Cùng xem 4 mẫu điện thoại thông minh đang được mong chờ ra mắt trong năm nay.

Samsung Galaxy Fold

Điện thoại thông minh có thể gập đầu tiên của Samsung, Samsung Galaxy Fold, sẽ ra mắt vào ngày 26/4.

Thiết bị có giá 1.980 USD, có thể mở như một cuốn sách nhờ màn hình và bản lề linh hoạt. Khi gấp lại, Galaxy Fold cung cấp màn hình điện thoại thông minh kích thước 4,6 inch, sau đó mở ra để hoạt động như một máy tính bảng 7,3 inch.

4-chiec-smartphone-moi-dep-long-lanh-trinh-lang-trong-nam-2019

 Samsung Galaxy Fold. Ảnh: Business Insider Intelligence

Công ty cho biết họ đã làm việc với các nhà phát triển để đảm bảo các ứng dụng chuyển đổi suôn sẻ giữa chế độ điện thoại và máy tính bảng. Điện thoại cũng có thể chạy ba ứng dụng cùng một lúc trên màn hình.

Samsung đã tiết lộ mẫu điện thoại mới này trong sự kiện ngày 20/2 vừa qua cùng với dòng sản phẩm Galaxy S10 mới.

Huawei Mate X

Không chịu thua kém đối thủ, Huawei cũng đã tiết lộ chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại của riêng mình - Mate X chỉ vài ngày sau khi Galaxy Fold của Samsung ra mắt.

Nhưng có một số khác biệt chính giữa hai mẫu điện thoại này, đặc biệt là phần thiết kế.

4-chiec-smartphone-moi-dep-long-lanh-trinh-lang-trong-nam-2019

 Huawei Mate X. Ảnh: Reuters

Không giống như điện thoại của Samsung, Huawei Mate X có màn hình hiển thị bao quanh, tạo ra một nếp nhăn giống như tờ giấy, hòa trộn tự nhiên hơn vào màn hình.

Mate X cung cấp màn hình 6,6 inch ở mặt trước và màn hình 6,38 inch ở mặt sau khi ở chế độ điện thoại và màn hình máy tính bảng 8 inch khi mở ra.

Mate X sẽ có giá khoảng 2.600 USD và được cho là sẽ ra mắt vào giữa năm 2019.

Motorola Razr

Mẫu điện thoại nắp gập yêu thích từ đầu những năm 2000 dự kiến ​​sẽ trở lại trong năm nay, nhưng với một bước ngoặt "rất 2019”: Sẽ có một màn hình có thể gập lại.

4-chiec-smartphone-moi-dep-long-lanh-trinh-lang-trong-nam-2019

 Điện thoại nắp gập Motorola Razr. Ảnh: Jeff Roberson / AP

Tạp chí Phố Wall đã thông báo vào tháng 1 rằng công ty thuộc sở hữu của Lenovo có kế hoạch ra mắt phiên bản Razr mới có thể gập lại có giá khoảng 1.500 USD - rẻ hơn nhiều so với điện thoại có thể gập của Samsung và Huawei.

Không rõ chính xác khi nào thiết bị sẽ ra mắt, nhưng có vẻ hợp lý khi dự đoán nó trình diện năm 2019. Motorola hiện vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về thiết bị.

IPhone mới

4-chiec-smartphone-moi-dep-long-lanh-trinh-lang-trong-nam-2019

 IPhone XS (L) và XS Max. Ảnh : Getty

Apple có lịch sử giới thiệu những chiếc iPhone mới vào mỗi tháng 9, và có vẻ như năm 2019 sẽ không có gì khác biệt.

Apple được cho là đang lên kế hoạch phát hành ba chiếc iPhone mới trong năm nay để thay thế cho iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max, theo báo cáo từ Bloomberg, The Wall Street Journal và nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities .

Phiên bản mới của mẫu iPhone Xs Max dự kiến ​​sẽ có camera ba ống kính, tương tự như Galaxy S10 được Samsung công bố gần đây, trong khi phiên bản tiếp theo của iPhone Xs có thể sẽ có màn hình OLED cải tiến. Phiên bản iPhone XR nâng cấp của Apple dự kiến ​​sẽ có màn hình LCD tốt hơn và camera ống kính kép, giống như iPhone Xs và iPhone Xs Max hiện tại.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang