4 con giáp ‘phất’ như diều gặp gió cuối tháng 9, tình yêu tiền bạc đều nở rộ

author 06:15 12/09/2017

(VietQ.vn) - Sau đây là danh sách 4 con giáp gặp nhiều may mắn, tài lộc trong tháng 9 nên không chỉ tài chính của họ được cải thiện mà chuyện tình cảm cũng vô cùng tốt đẹp.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Xem tử vi 12 con giáp trong tháng 9/2017, một số con giáp gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong nửa sau của tháng. Theo đó, không chỉ đường tình duyên tốt đẹp mà đường tài lộc của bạn cũng rộng mở hơn so với giai đoạn trước.

Chính vì vậy, 4 con giáp sau đây không chỉ có túi tiền rủng rỉnh mà còn được tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu.

Tuổi Tuất

Xem tử vi người tuổi Tuất trọn đời, nhận thấy đây là con giáp rất chung thủy trong tình yêu. Một khi họ đã tìm kiếm được nửa kia đích thực của đời mình, thì trái tim họ sẽ không bao giờ thay đổi. Ngoài ra, họ còn là những người biết cách chi tiêu trong gia đình nên tài lộc luôn rủng rỉnh khắp mọi nơi. Tháng này, các nguồn thu chính và phụ vào túi người tuổi Tuất liên tục.

Những người tuổi Tuất may mắn về cả tài chính và tình duyên vào tháng 9

Những người tuổi Tuất may mắn về cả tài chính và tình duyên vào tháng 9 

Đồng thời, tử vi tháng 9 tuổi Tuất cho thấy trong khoảng nửa cuối tháng, những người này có vận đào hoa tương đối vượng phát. Với những người tuổi Tuất còn độc thân trong thời gian này, họ sẽ gặp được nửa kia của mình thông qua sự giới thiệu của bạn bè, họ sẽ có cơ hội tìm được người mình yêu thương, chắc chắn sẽ thoát khỏi cảnh cô đơn. Còn với những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm vô cùng thuận lợi, suôn sẻ, công việc làm ăn thuận lợi.

Tuổi Thìn

Theo xem bói tháng 9/2017 12 con giáp, những người tuổi Thìn sẽ được quý nhân phù trợ đắc lực vào khoảng 3 tuần sau của tháng.

Tình cảm của người tuổi Thìn có tiến triển tốt đẹp hơn trong giai đoạn này. Vận đào hoa khởi sắc, nam nữ độc thân có thể chủ động tham gia các hoạt động tập thể để mở rộng quan hệ xã giao để tăng thêm cơ hội gặp được một nửa ưng ý. Tuy nhiên bạn cần phải tỏ ra mạnh mẽ và dứt khoát hơn trong những mối quan hệ để tránh bị lợi dụng hoặc lừa gạt tình cảm.

Trong tháng mới này, những người tuổi Thân như được quý nhân phù trợ cho nên tinh thần cũng cảm thấy vô cùng thoải mái, sức khỏe dồi dào, làm cái gì cũng hăng say. Sẽ có đôi lúc bạn vô cùng cảm thấy mệt mỏi vì những áp lực trong cuộc sống nhưng nó chỉ là thoáng qua thôi và mọi chuyện sẽ lại được sắp xếp đâu vào đó.

Tuổi Mùi

Trong tháng 9 này những người tuổi Mùi được Bách Việt đào hoa cho nên đương tình duyên bén sắc. Xem tử vi trọn đời tuổi Mùi thấy rằng những này luôn có sức hút riêng nên vào thời điểm này, những người độc thân sẽ nhanh chóng kiếm được nửa kia vô cùng ưng ý.

Trong tháng này, mọi buồn phiền trong tình cảm đều được xua tan. Nhân cơ hội này tuổi Mùi hãy mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng cơ hội gặp được nhân duyên trời định của mình.

Đây cũng chính là cách để bạn gia tăng tài lộc của mình từ những nguồn làm ăn mới hơn và thú vị hơn. Không những vậy, bạn còn có cơ hội thay đổi cuộc sống và phát hiện thêm những tố chất khác của mình khiến chính bạn cũng bất ngờ.

Những người tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng tài lộc và phát triển sự nghiệp

Những người tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng tài lộc và phát triển sự nghiệp 

Tuổi Sửu

Xem tử vi online tháng 9/2017 của người tuổi Sửu nhận thấy vận trình cuộc sống của bạn hanh thông phơi phới. Vận đào hoa rực rỡ nên bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có để tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp.

Tuy nhiên, bạn cần tiết chế tình cảm để phát huy được hết vận đào hoa tốt. Nếu dùng dằng, nửa vời hoặc đứng núi này trông núi nọ, bạn sẽ vướng phải vận đào hoa xấu, về lâu dài sẽ không tốt cho chuyện tình yêu hôn nhân.

Với những người tuổi Sửu, khi làm chủ tốt được chuyện tình yêu, họ sẽ nhận được nguồn trợ lực rất tốt để sự nghiệp tiến lên. Vì thế, có nhiều khả năng con giáp này sẽ phát tài và đạt được nhiều mục tiêu mình đề ra trong cuối tháng này.  

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Tử vi tuần mới 11 – 17/9: Cuộc sống của người tuổi tuổi Thìn, tuổi Tỵ vô cùng mỹ mãn(VietQ.vn) - Xem tử vi tuần mới 12 con giáp tuần từ 11 – 17/9, nhận thấy những người tuổi Tý, tuổi Tỵ và tuổi Thìn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi về công việc, tài chính.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang