4 địa điểm đi chơi ngày 1/6 ‘mới toanh’ cho bé tại TP.HCM

author 06:15 01/06/2016

(VietQ.vn)-Chỉ có 1 ngày nghỉ lễ nên các mẹ đắn đo không biết đưa con đi đâu, dưới đây là một số gợi ý về địa điểm đi chơi ngày 1/6 mới toanh cho bé tại TP. HCM nhé.

Family Garden Thảo Điền

Gần đây, mô hình vui chơi hoạt động cả gia đình này rất được ưa chuộng bới tính mới lạ, tạo nên không khí vui vẻ, ấm áp và gắn kết với cả gia đình. các bé có thể trải nghiệm cuộc sống của một nông dân nhí, với các hoạt động ngoài trời bổ ích như trồng rau, chăm sóc thú cưng, vào bếp,... Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Family Garden Thảo Điền - địa điểm đi chơi thú vị ngày 1/6

Family Garden Thảo Điền - địa điểm đi chơi thú vị ngày 1/6

Bên cạnh đó, tại đây các gia đình có thể thuê đất để cùng trồng rau sạch và thu hoạch. Ngoài ra, Family Garden cung cấp dịch vụ như như tiệc gia đình tự nướng, hoạt động ngoài trời cho toàn bộ nhân viên và gia đình, trò chơi cho bé,...

Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco

Khu du lịch này xa hơn địa đạo Củ Chi và còn khá hoang sơ vắng vẻ, nên đi nhóm cho vui hoặc đi cùng gia đình. Không gian thoáng mát, rộng rãi.

Ngày 1/6 ý nghĩa tại khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco

Ngày 1/6 ý nghĩa tại khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco

Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco là một trong những địa điểm đi chơi ngày 1/6 hấp dẫn nhất cho các bé ở TP. Hồ Chí Minh. Tại đây các gia đình có thể đi cắm trại picnic, tổ chức các hoạt động ngoài trời như làm đồ nướng ngoài trời, đốt lửa trại ….

Bamboo Tre Việt

Cách TP HCM khoảng 15km. đi về bến phà Cát Lái Đồng Nai 500m, gặp ngã tư Phan Văn Đáng rẻ phải cách 500m đến Làng Du Lịch Tre Việt.

Bamboo Tre Việt địa điểm đi chơi ngày 1/6 không thể bỏ qua

Bamboo Tre Việt địa điểm đi chơi ngày 1/6 không thể bỏ qua

Khu du lịch sinh thái mới mở gần đây nhưng đã được rất nhiều bạn ghé đến, ở đây có khá nhiều hoạt động hấp dẫn, đồ ăn ngon, giá không cắt cổ nên các bạn có thể lưu ý đại điểm này. Bamboo Tre Việt là một trong những địa điểm đi chơi ngày 1/6 tuyệt vời.

Khu du lịch Pacific

Không gian xanh, rộng rãi – đồ ăn ngon rẻ, thích hợp cho các hoạt động vui chơi, cắm trại, sinh hoạt, dã ngoại cuối tuần. Đặc biệt nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại khu du lịch Pacific còn có thêm nhiều hoạt động thú vị cho các bé. Thật tuyệt vời nếu chọn nơi đây là địa điểm đi chơi ngày 1/6.

Chất sát khuẩn trong đồ vật không ai ngờ có thể đang dần làm hại bạn(VietQ.vn) - Nghiên cứu mới đây cho thấy chất sát khuẩn Triclosan trong kem đánh răng gây ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe người sử dụng như: tiểu đường, tim mạch...

Minh Thảo (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang