4 điều ‘kỳ lạ’ về LG G7 ThinQ có thể bạn chưa biết

authorKhánh Hồng 05:52 04/05/2018

(VietQ.vn) - Dưới đây là 4 điều “kỳ lạ” mà chúng tôi phát hiện sau khi cầm trên tay chiếc điện thoại “nóng hổi” mới ra lò LG G7 ThinQ.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng LG G7 ThinQ đã chính thức trình làng với một notch, thiết kế thủy tinh và kim loại, một máy ảnh kép…

Tuy nhiên, sau khi sử dụng LG G7 mới, chúng tôi tìm thấy một vài điều kỳ lạ về nó mà chúng tôi muốn LG có thể sửa chữa hoặc chúng tôi muốn chỉ ra một số chi tiết thú vị mà bạn có thể không nhận thấy.

1. Đó là sản phẩm LG G7 ThinQ

Có vẻ như LG muốn G7 trở thành một phần hệ sinh thái tổng thể của LG khi sử dụng từ ThinQ cho mẫu điện thoại mới nhất của mình. ThinQ là một thương hiệu mà nhiều thiết bị gia dụng LG đã sử dụng trong nhiều năm nay, và bây giờ điện thoại gia nhập cùng máy giặt và tủ lạnh LG, như là một phần của gia đình ThinQ.

4-dieu-ky-la-ve-lg-g7-thinq-co-the-ban-chua-biet

 LG G7 ThinQ mới ra mắt.

Vậy chúng ta có thể gọi nó đơn giản là LG G7 và bỏ qua phần ThinQ được không? Trong khi LG có thể không đồng ý, chúng tôi sẽ sẵn sàng bỏ qua phần ThinQ. Đó là LG G7, ít nhất là trong trái tim của chúng tôi.

2. Kỳ lạ, máy không có màn hình OLED

4-dieu-ky-la-ve-lg-g7-thinq-co-the-ban-chua-biet

 Máy sử dụng màn hình LCD.

LG G7 có màn hình hiển thị đẹp mắt với độ sáng chạm tới 1.000 nits. Đây có lẽ là lý do lớn nhất khiến LG ưa chuộng màn hình LCD hơn so với màn hình OLED. Tuy nhiên, đó là một quyết định kỳ lạ trong bối cảnh hầu hết các điện thoại hàng đầu hiện nay đều được trang bị màn hình OLED,  được biết đến với màu sắc sống động hơn, tương phản sâu sắc hơn và màu tối hoàn hảo.

3. Thiếu sự ổn định cho video 4K

LG G7 có một hệ thống camera kép mà rất ít điện thoại có được, đó là có một camera "thông thường" và camera thứ cấp, một camera góc siêu rộng với góc ngắm tương tự như GoPro hoặc các camera chuyên nghiệp khác.

Tuy nhiên, chúng tôi đã thất vọng khi thấy rằng LG G7 dường như thiếu bất kỳ sự ổn định cho việc quay video 4K. Đối với một chiếc điện thoại hàng đầu thì đây quả thực là một thiếu sót bởi thậm chí các mẫu điện thoại rẻ hơn như dòng OnePlus hiện cũng đã thêm tính năng ổn định hình ảnh điện tử, một tính năng tuyệt vời giúp cho các cảnh 4K trở nên quay mượt hơn. Chúng tôi hy vọng rằng LG sẽ sửa lỗi này bằng một bản cập nhật.

4. Chỉ có một pin 3000mAh ?!

Kích thước pin không phải là tất cả nhưng một chiếc điện thoại Android 6.1-inch với độ phân giải Quad HD + trên một pin 3.000mAh chắc chắn không mang lại một tuổi thọ như ý.

Chiếc ô tô bán tải hầm hố của Mazda giá chỉ 490 triệu mới trình làng có gì hay?(VietQ.vn) - Chiếc ô tô bán tải Mazda BT-50 facelift 2018 vừa được giới thiệu tại thị trường Australia với mức giá tương đương 490 triệu đồng.

Trong khi các công ty khác đã sử dụng pin lớn hơn nhiều vào điện thoại của họ: Galaxy S9 Plus của Samsung, có màn hình 6,2 inch và có pin 3500mAh, trong khi chiếc Huawei P20 Pro lại lớn hơn, 4000mAh. Nếu so với hai chiếc điện thoại này, pin 3000mAh trên thật không tốt chút nào, và nó có vẻ khá yếu ớt.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang