4 "độc chiêu" giúp Ngọc Trinh luôn "hot"

author 06:55 07/05/2014

Khó phủ nhận Ngọc Trinh là một ví dụ điển hình cho những thói tật của làng giải trí Việt hiện nay. Nhưng sự nổi tiếng của Ngọc Trinh không đơn giản là phép cộng từ những chiêu trò, mà tất cả đều được đẩy đến “đỉnh cao” của sự độc đáo.

Sự kiện:

Có thể thấy, ông bầu Khắc Tiệp chứng tỏ tài năng của mình khi biết kết hợp những thói tật của showbiz để làm nên một Ngọc Trinh "hot" không ai sánh được.

Theo thiển ý của người viết, ông bầu Khắc Tiệp đã dùng 4 chiêu sau để biến Ngọc Trinh từ một “cô gái lọ lem” trở thành “nữ hoàng” của làng giải trí.

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Ngọc Trinh đã gắn với cái biệt danh “nữ hoàng nội y”. Cũng chẳng biết cái danh hiệu ấy đến từ đâu nhưng nó đủ để “nuôi sống” tên tuổi Ngọc Trinh trong một thời gian dài.

Nhưng dường như cái danh hiệu nữ hoàng tự phong ấy chưa đủ với Ngọc Trinh. Cô lặn lội sang tận Mỹ để dự thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu. Sự danh giá của danh xưng Hoa hậu càng khiến Ngọc Trinh đẹp hơn, sang trọng và quý phái hơn. Đáng tiếc là, danh xưng “Hoa hậu ao làng” ấy chỉ khiến cho Ngọc Trinh trở thành “trò cười” cho thiên hạ. Bởi cuộc thi mà Ngọc Trinh tham gia liên tục dính những scandal mua bán giải. Những lùm xùm ấy khiến cho những  danh hiệu của nó bị “xuống giá” một cách thảm hại.

Dù không được danh giá như mong đợi nhưng danh xưng "Hoa hậu ao làng", nữ hoàng nội y vẫn là quá đủ để Ngọc Trinh có một chỗ đứng khác biệt trong làng chân dài Việt.

2. Phương châm làm việc: cởi, cởi và…cởi

Có lẽ, trong giới người mẫu, chuyện chụp nude, bán nude hay khoe thân bằng những bộ hình nội y đã trở thành chuyện bình thường. Ngọc Trinh cũng lấy việc cởi, nude làm cơ sở để tiến thân. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không chỉ cởi một cách đơn thuần. Mà sự cởi ấy của Ngọc Trinh luôn được thực hiện một cách bài bản.

Với định hướng trở thành nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh và ông bầu của mình biết rằng vẻ đẹp hình thể là yếu tố quyết định để tạo “điểm nhấn”. Nhưng, điểm nhấn của Ngọc Trinh luôn có sự khác biệt!

Khi thiên hạ đua nhau đi bơm vòng 1, vòng 3 để có ngực khủng thì Ngọc Trinh lại đi… tắm trắng! Làn da trắng không tì vết rất phù hợp và cần thiết với một người mẫu nội y. Và vẻ đẹp “không tì vết” đã trở thành thương hiệu của Ngọc Trinh. Thậm chí, làn da trắng của cô đã trở thành thước đo để đánh giá vẻ đẹp của nữ giới Việt. Câu nói cửa miệng “trắng như Ngọc Trinh” đã trở nên quen thuộc khi muốn “khen” làn da của một phụ nữ nào đó.

Có được làn da trắng độc đáo ấy, những tư thế chụp hình của Ngọc Trinh dường như trở nên khêu gợi hơn. Bất cứ lúc nào hình ảnh Ngọc Trinh “quằn quại” trên giường hay ngụp lặn dưới bể bơi cũng được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình. Dù với bất cứ thái độ nào thì việc đón nhận ấy cũng khiến Ngọc Trinh nổi bật trước đám chân dài cũng đang tích cực cởi, tích cực nude với mong muốn tìm được chỗ đứng trong showbiz Việt.

Nói cách khác, việc “cởi” của Ngọc Trinh đã trở thành một thứ “nghệ thuật” độc đáo mà chỉ có cô và ông bầu của mình mới... nắm được bí quyết!

3. Thật thà đến… ngớ ngẩn

Ngọc Trinh cũng phát ngôn sốc như bao người khác. Tuy nhiên, cái sốc mà Ngọc Trinh tạo ra khiến người ta khó thể nào quên được, bởi nó xuất phát từ sự “thật thà” đến "ngớ ngẩn" của cô. Những phát ngôn kiểu như “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” đã giúp Ngọc Trinh trở thành một người đẹp "thật thà" nhất showbiz Việt.

Khi các người đẹp khác luôn phủ nhận mình “cặp” với đại gia để có tiền thì Ngọc Trinh không ngần ngại khẳng định: "Tôi xác định nghề người mẫu không phải nghề lâu dài. Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi. Ở nhà một mình hoài, dễ sinh chán, rồi lại kiếm chuyện, “quậy” bạn trai nữa".

Việc công khai thừa nhận dựa vào người khác, công khai mục đích yêu vì tiền của Ngọc Trinh khiến không ít người cảm thấy sốc. Bởi nó đi ngược lại tất cả những người khác. Nhưng chính cuộc “lội ngược dòng” này lại làm nên một Ngọc Trinh “ngoan” đến mức… không thể chịu nổi!

4. Hàng hiệu và tiền tỷ

Ngọc Trinh cũng được nhiều người gọi là “yêu nữ hàng hiệu”. Cô cũng không ngần ngại khoe bộ sưu tập những chiếc túi xách hàng hiệu, giầy hàng hiệu, đồng hồ tiền tỷ… Dường như tất cả những gì trên người Ngọc Trinh (dù là nhỏ nhất) cũng đáng giá bằng cả gia tài của người khác!

Ngoài việc thừa nhận được người yêu “chu cấp” thì ông bầu của Ngọc Trinh cũng không ngần ngại “nổ” về mức cát-sê lên từ 10 đến 15 ngàn đô la mỗi show diễn. Tuy nhiên, khi những hình ảnh về việc Ngọc Trinh diễn ở sân khấu “chuồng gà” ở Mỹ hay việc biểu diễn “múa cột” ở Thái Lan bị tung ra thì người ta bắt đầu nghi ngờ về mức cát-sê “khủng” trên. Nhiều người cho rằng, việc biểu diễn ở những địa điểm ấy không thể đem lại cho Ngọc Trinh khoản tiền “khủng" ấy được!

Đặc biệt, khi những hình ảnh Ngọc Trinh đeo khẩu trang kín bưng đi mua đồ nhái ở Trung Quốc được phát tán thì người ta bắt đầu nghi ngờ rằng tất cả những đồ hàng hiệu, những tuyên bố về cát-sê kia cũng chỉ là… hàng nhái!

Nhưng quan trọng, dù là hàng thật hay đồ nhái thì hình ảnh Ngọc Trinh giàu có, sành điệu và sang trọng đã ăn sâu vào tâm trí của cư dân mạng trong và ngoài nước.

Theo Megafun.vn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang