Cả trăm người hiếu kì xem người nhái ngụp lặn kênh thối tìm két sắt

author 10:04 26/04/2016

(VietQ.vn) - Theo một cán bộ công an, các lực lượng đang tiến hành tìm kiếm chiếc két sắt do 1 nhóm trộm cắp mới bị bắt giữ khai đã vứt xuống đoạn kênh này.

Theo tin tức từ báo Zing News, một cán bộ công an quận Tân Phú cho biết, cơ quan này đang tạm giữ một nhóm người nghi có liên quan đến vụ trộm. Bước đầu, họ khai đã vứt tang vật là một két sắt xuống dưới đoạn kênh 19/5 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân).

Chiều 25/4, khoảng chục người nhái thuộc lực lượng cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC quận Tân Phú mang bình oxy ngụp, lặn dưới dòng kênh đầy rác, đen ngòm và bốc mùi hôi thối để tìm chứng cứ.

 công tác lặn tìm két sắt gặp nhiều khó khăn vì dòng kênh bẩn Công tác lặn tìm két sắt gặp nhiều khó khăn vì dòng kênh bẩn. Ảnh: Zing News

Đoạn kênh dài khoảng 200 m tại khu vực này được những người nhái (thuộc lực lượng cứu nạn – cứu hộ, Cảnh sát PCCC TP HCM) lặn tìm cẩn thận. Tuy nhiên, dòng nước đen bốc mùi hôi thối nồng nặc cùng với bùn đất và rác thải khiến công tác lặn tìm gặp nhiều khó khăn.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng kín bên bờ kênh 19-5, đoạn qua phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM để xem người nhái lặn tìm két sắt là tang vật. Ban đầu, chỉ vài người dân hiếu kỳ đến xem các người nhái lặn tìm nhưng sau đó, hàng trăm người khác cũng kéo đến, bàn tán xôn xao về vụ việc. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, vẫn chưa được tìm thấy chiếc két sắt, báo Người lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang