4 loại bánh trung thu handmade cực hot năm 2016

authorLăng Dương 08:18 14/09/2016

(VietQ.vn) - Mùa trung thu năm nay, các loại bánh handmade vẫn được người tiêu dùng ưa chuông. Đây là 4 loại bánh trung thu handmade đang cực hot.

Sự kiện: Tết trung thu

Bánh trung thu hoa nổi
Đây là mẫu bánh gây sốt trong cộng đồng làm bánh trung thu handmade năm nay, nhiều người gọi đây là bánh trung thu hiện đại. Phần mặt trên của chiếc bánh được trang trí với những hình hoa nổi khác nhau. Mỗi màu hoa là một loại bột riêng (bao gồm phẩm màu trộn cùng nước đường và bột bánh).

4 loại bánh trung trung handmade cực hot năm 2016

 Bánh trung thu hoa nổi

Bánh trung thu hoa nổi trở thành xu hướng mới trong làng bánh trung thu handmade 2016 và khẳng định được tính sáng tạo, tỉ mỉ của người làm bánh.

Bánh trung thu ngàn lớp
Đây là loại bánh trung thu vô cùng độc đáo với những lớp bánh mỏng tác ra khi cắn nhẹ miếng bánh nhờ vào khâu cán bột tỉ mỉ. Phần vỏ bánh được cán dẹt, mỏng, hình tròn rồi bọc xung quanh nhân bánh, tạo nên những lớp bánh nối tiếp nhau.

4 loại bánh trung trung handmade cực hot năm 2016

 Bánh trung thu ngàn lớp

Bánh trung thu ngàn lớp có nhiều hương vị và màu sắc tùy thuộc vào sở thích lựa chọn nhân bánh và phẩm màu cho phần bột dầu của bánh.

Bánh trung thu rau câu
Bánh trung thu rau câu đang được ưa chuộng trong 1 - 2 năm trở lại đây vì sự tiện lợi và hương vị mới lạ, thơm mát và không bị ngấy như bánh nướng, bánh dẻo truyền thống. Không cần lò nướng, bánh trung thu rau câu được làm như cách nấu thạch thông thường.

4 loại bánh trung trung handmade cực hot năm 2016

 Bánh trung thu rau câu nhiều hương vị

Nguyên liệu chính của bánh trung thu rau câu chính là bột rau câu kết hợp cùng các loại nước hoa quả khác nhau như nước thanh long đỏ, nước chanh leo, nước ca cao, nước cốt dừa, nước bột trà xanh,… để tạo nên những màu sắc bắt mắt cho bánh.

Bánh trung thu hình thú
Với sự ra đời của nhiều khuôn làm bánh khác nhau, bánh trung thu hình thú xuất hiện với nhiều hình thù ngộ nghĩnh khiến các em nhỏ vô cùng thích thú. Đó là hình những con vật quen thuộc mà các bé thường được biết trong sách hay trong những bộ phim hoạt hình.
Bánh trung thu hình thú bao gồm cả những loại bánh được làm từ cách truyền thống và hiện đại với những màu sắc vô cùng bắt mắt.

4 loại bánh trung trung handmade cực hot năm 2016

 Bánh trung thu hình thú ngộ ngĩnh

 Những loại bánh trung thu này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp cùng gia đình.

Bình Dương: Thai phụ 7 tháng chết thảm dưới gầm xe container(VietQ.vn) - Sáng 17/8, một phụ nữ mang thai đang trên đường đi bán hàng thì bất ngờ bị một chiếc xe container đi cùng chiều cán qua khiến thai phụ tử vong tại chỗ.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang