4 mẫu smartphone có camera chính khác biệt

author 14:38 12/07/2015

(VietQ.vn) -Với những smartphone hot nhất của các nhà sản xuất lớn như LG, HTC, Gionee...với camera có khẩu độ rộng hơn, hệ thống tự động lấy nét "lạ đời", máy ảnh kép, kính bảo vệ sapphire, nội suy ảnh...chắc hẳn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

LG G4

Sở hữu những smartphone hot nhất hiện nay, LG trước nay vẫn luôn chứng tỏ tầm nhìn xa của mình ở lĩnh vực camera trên smartphone. Sau khi LG Optimus 3D, chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị camera kép 3D và LG G3, cũng nằm trong số smartphone đầu tiên sử dụng hệ thống lấy nét bằng tia laser, thì năm nay đến lượt G4 xuất hiện như là một đại diện cho đỉnh cao của công nghệ máy ảnh trên smartphone LG.

LG G4 hiện là smartphone hot nhất của 'ông lớn' LG

LG G4 hiện là smartphone hot nhất của 'ông lớn' LG

Camera chính phía sau trên LG G4 sở hữu độ phân giải 16MP kết hợp hoàn hảo với khẩu độ F/1.8 - từ đó giúp việc thu nhận ánh sáng nhiều hơn 80%. Máy ảnh này cũng được nâng cấp tính năng chống rung quang học OIS 2.0 và khả năng lấy nét bằng laser (cải tiến từ G3), cho phép bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất chỉ trong thời gian chưa đến 1 giây.

HTC One M9 Plus

HTC One M9 Plus có khả năng quay video chuẩn 4K

HTC One M9 Plus có khả năng quay video chuẩn 4K

Có vẻ như HTC khá ưu ái cho One M9 Plus khi lựa chọn mẫu máy này để kế thừa việc sử dụng camera kép trên One M8 năm ngoái, thay vì giao phó cho "tiền bối" One M9. Theo đó, One M9 Plus là phiên bản màn hình lớn của dòng One sử dụng camera chính với độ phân giải 20,7MP cùng camera thứ cấp độ phân giải 2,1MP để đo chiều sâu ảnh. Giống như One M8 năm ngoái, camera trên One M9 Plus cũng hỗ trợ chế độ chụp Bokeh (làm mờ phông nền) và hiệu ứng 3D sau khi ảnh được chụp.

Huawei Honor 6 Plus

Huawei Honor 6 Plus là chiếc smartphone hot nhất sở hữu máy ảnh kép của Huawei

Huawei Honor 6 Plus là chiếc smartphone hot nhất sở hữu máy ảnh kép của Huawei

Hồi đầu năm nay, Huawei đã chính thức trình làng chiếc smartphone Android sở hữu máy ảnh kép, với tên gọi Honor 6 Plus. Nhờ vào camera kép nên máy có thể dễ dàng chụp ảnh kèm hiệu ứng bokeh và 3D như trên One M9 Plus, nhưng cả hai camera của Huawei Honor 6 Plus đều có độ phân giải 8MP. Mật độ điểm ảnh của cảm biến tương đối lớn 1,85 μm cho phép cải thiện chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Một trong hai camera có khẩu độ F/2.0, camera còn lại F/2.4. Tốc độ lấy nét của máy cũng rất nhanh, chỉ 0,1 giây.

Gionee Elife E8

Gionee Elife E8 có khả năng 'nhiếp ảnh' tài tình

Gionee Elife E8 có khả năng 'nhiếp ảnh' tài tình

Dòng E của Gionee thường được biết đến với khả năng "nhiếp ảnh" tài tình và Elife E8 cũng không ngoại lệ. Máy có cảm biến ảnh 24MP với kích thước khá lớn 1/2,3 inch, đi kèm cùng đèn LED Flash kép và khẩu độ F/2.0. Điểm ấn tượng nhất trên camera của Elife E8 chính là khả năng tính toán của phần mềm cho phép chụp ảnh nội suy ở độ phân giải lên tới 100MP. Phần ống kính cũng có hệ thống quang học cao cấp với 6 thấu kính và lớp kính sapphire chống trầy xước.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang