4 ông lớn 'lắng nghe mạng xã hội' - Social Listening bắt tay hợp tác

author 17:32 03/08/2016

(VietQ.vn) - Sự kết hợp của bốn thương hiệu YouNet Media, Buzzmetrics, CommSights và Andi được cho là đánh dấu bước phát triển và thời kỳ hợp tác, sáp nhập.

Sự kết hợp của bốn ông lớn này gồm YouNet Media, Buzzmetrics, Commsights và Andi cho phép các doanh nghiệp lớn và vừa có cái nhìn tổng thể về sự hiện diện của họ trên tất cả các kênh truyền thông từ báo in, tạp chí, radio, truyền hình đến báo điện tử, diễn đàn, các mạng xã hội như facebook, Instagram, youtube, google+, pinterest, linkedin… và kể các các trang đánh giá sản phẩm, dịch vụ như Foody, Agoda, TripAdvisor và các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Thegioididong.

Các thương hiệu từ nay có thể truy cập theo thời gian thực vào các bài viết, thảo luận, hình ảnh và video về thương hiệu của mình trên một giao diện tổng hợp trực tuyến cập nhật liên tục 24/7 dựa trên nền tảng dữ liệu và công cụ của YouNet Media và Andi Media Clipping, đồng thời nhận được báo cáo phân tích chuyên sâu hiệu quả truyền thông hoặc hành vi người tiêu dùng trên tất cả các kênh.

Ông Nguyễn Hải Triều, CEO của YouNet Media cho biết giải pháp đo lường hiệu quả truyền thông tổng hợp của 4 công ty sẽ đem lại cho hơn 1.200 thương hiệu cả 4 công ty đang phục vụ một điểm đến duy nhất cho nhu cầu đo lường hiệu quả và hiện diện truyền thông, giảm chi phí và tăng sự tiện lợi cũng như tin tức chuyên sâu toàn diện về mối liên kết, sự lan tỏa và tác động tương hỗ giữa các kênh truyền thống và social media.

“Trước kia các đối tác của YouNet Media như Pepsi, Nestle, Kimberly-Clark, Samsung... phải làm việc riêng với một đối tác đo lường TV và báo in khác để tự thực hiện công việc tổng hợp báo cáo hai bên thì bây giờ thương hiệu chỉ phải ký một hợp đồng duy nhất, làm việc với một bên duy nhất và báo cáo phân tích được hợp nhất từ tất cả các kênh truyền thông mang lại góc nhìn toàn diện nhất”, ông Triều cho biết

Thế mạnh của Andi Media Clipping và YouNet Media là nền tảng công nghệ thu thập, thống kê dữ liệu theo thời gian thực, cảnh báo khủng hoảng mạnh mẽ và có chiều sâu vượt trên các ứng dụng thông thường của đo lường thương hiệu – truyền thông và nghiên cứu thị trường.

Cụ thể đó là hệ thống duy nhất có máy phân tích cảm xúc và chủ đề tự động tiếng Việt, khả năng thống kê và phân tích chuyên sâu từng phân khúc người dùng (theo nhân khẩu, địa điểm, sở thích, hành vi), phát hiện xu hướng nổi bật tự động trong từng lĩnh vực, tương tác và chăm sóc khách hàng theo kịch bản hoặc tự động trên Social Media, đo lường và tìm kiếm influencers theo 30 loại tiêu chí về độ ảnh hưởng, ngành hàng, sở thích…

Trong khi đó thế mạnh của Buzzmetrics và CommSight là khả năng phân tích chuyên sâu đem lại Insight về hành vi của người tiêu dùng trên từng ngành hàng và hiệu quả đầu tư marketing đối với sức khỏe thương hiệu.

Sự kết hợp của bốn thương hiệu YouNet Media, Buzzmetrics, CommSights và Andi được cho là đánh dấu bước phát triển và thời kỳ hợp tác, sáp nhập mạnh mẽ của hệ sinh thái đo lường thương hiệu và truyền thông, đồng thời khẳng định vị trí tiên phong của nhóm trong việc đưa ra các mô hình và dịch vụ mới.

Hoàng Phi

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

bình luận (0)

Bình luận

tin liên quan

video hot

Về đầu trang