4 smartphone mẫu mã đẹp, chạy Android 5.1 kèm giá bán tốt

author 14:39 08/11/2015

(VietQ.vn) - Với 4 triệu đồng, mọi người có thể dễ dàng chọn những smartphone được cài sẵn Android 5.1 Lollipop khi bán ra, ngoài ra còn sở hữu cấu hình phần cứng cũng như vẻ ngoài thiết kế khá hấp dẫn.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy Grand Prime G531

smartphone giá rẻ, Galaxy Grand Prime sở hữu thiết kế với độ dày vừa tay (chỉ 8,6 mm) và hiệu năng khá tốt, hai yếu tố này đã mang đến một chiếc smartphone đẹp trong tầm giá. Bên cạnh đó, máy còn được cài sẵn Android Lollipop cùng nhiều tính năng hữu ích cần thiết.

Samsung Galaxy Grand Prime là smartphone giá rẻ trang bị màn hình qHD rộng 5 inch

Samsung Galaxy Grand Prime là smartphone giá rẻ trang bị màn hình qHD rộng 5 inch

Đây là một trong số ít những chiếc smartphone trong cùng phân khúc được bán ra cùng nền tảng Android 5.1, thay vì 5.0.Galaxy Grand Prime có camera sau 8MP, camera trước 5PM với góc rộng 85 độ, cho phép chụp chung với nhiều bạn bè và lấy cả khung cảnh phía sau, mà không cần đến gậy tự sướng. Theo nhà sản xuất, thỏi pin dung lượng 2,600 mAh của máy có thể đàm thoại qua 3G xuyên suốt 17 giờ và nghe nhạc được khoảng 75 giờ.

OPPO Neo 7

Mặt lưng OPPO Neo 7 sử dụng lớp phủ quang học cùng sợi thủy tinh được tinh luyện giúp tăng độ cứng cáp, đàn hồi. Sản phẩm sở hữu màn hình kích thước lớn 5 inch, camera trước 5MP được trang bị cảm biến ánh sáng nhạy sáng cao hơn và tốc độ khung hình chuẩn, giúp giảm đáng kể hiện tượng nhiễu hạt để có những bức ảnh và video tốt hơn.

Dựa trên nền tảng Android 5.1, hệ thống của ColorOS 2.1 hoạt động khá tốt, giúp những trải nghiệm được mượt mà hơn, tiết kiệm bộ nhớ hơn và nhiều hiệu năng hơn cho người dùng OPPO Neo 7. Với chế độ Quick Scan sẽ tự động giải phóng bộ nhớ chỉ với một cú chạm, và mỗi khi bật sáng màn hình, màn hình khóa sẽ thay đổi những hình ảnh khác nhau nhằm tăng độ thú vị khi sử dụng.

Lenovo VIBE P1m

Tuy được trang bị dung lượng pin đến 4.000 mAh, nhưng Lenovo VIBE P1m lại nhẹ hơn nhiều so với các đối thủ pin khủng khác, chẳng hạn như Philips Xenium W6610. Phần lưng của máy được vát cong về hai bên nên cầm và sử dụng bằng một tay dễ chịu và thoải mái, dù có độ dày 9,35 mm.

Lenovo VIBE P1m có camera chính 8MP và camera phụ 5MP

Lenovo VIBE P1m có camera chính 8MP và camera phụ 5MP

Lenovo VIBE P1m được tích hợp công nghệ sạc nhanh và tính năng sạc ngược khá độc đáo, có thể dùng cổng microUSB và đầu chuyển USB OTG (không đi kèm máy) để sạc cho các thiết bị khác. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ chuẩn mạng di động 4G LTE, chứ không chỉ dừng lại ở 3G như nhiều smartphone giá rẻ khác.

Mobiistar Lai Yollo

Cũng giống như Lenovo VIBE P1m, Mobiistar cũng giao phó cho Lai Yollo tính năng “chia sẻ năng lượng” cho một chiếc điện thoại khác qua cổng OTG của Mediatek. Cấu hình LAI Yollo có khả năng đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản của người dùng, với vi xử lý 4 nhân (nền tảng 64-bit) và RAM 1GB. Camera trước của LAI Yollo có độ phân giải 5MP, còn camera sau là 8MP dùng cảm biến OmniVision.

Đinh Tâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang