4 smartphone giá rẻ tính năng tốt, cấu hình ổn, ngoại hình bắt mắt

author 06:51 17/11/2015

(VietQ.vn) - Smartphone giá rẻ trong bài đều sở hữu tính năng tốt, cấu hình ổn và ngoại hình bắt mắt, bền bỉ được rất nhiều người quan tâm, đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Wiko Rainbow Up 

smartphone giá rẻ, Wiko RainBow Up có thiết kế với khung viền bằng kim loại, mặt sau bằng nhựa nhám giúp cầm chắc chắn và trông khá cứng cáp. Wiko RainBow Up là một phiên bản nâng cấp sáng giá từ Wiko RainBow, nhấn mạnh nhiều nhất vào khả năng chụp selfie khi nâng cấp camera trước nhưng vẫn mang một mức giá rất dễ chịu.

Rainbow Up là smartphone giá rẻ sở hữu màn hình 5inch độ phân giải HD

Rainbow Up là smartphone giá rẻ sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD

Cụ thể Rainbow Up sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD, camera chính 8MP, sử dụng bộ vi xử lý MediaTek MTK6582 4 nhân xung nhịp 1,3GHz, chip đồ họa Mali-400MP, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Đặc biệt là camera selfie nâng cấp lên 5MP và còn được nhà sản xuất tặng kém ống kính rời hỗ trợ chụp hiệu ứng mắt cá, góc rộng và cận cảnh (macro).

ASUS ZenFone Go 

Vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống từ những bậc tiền bối, ASUS ZenFone Go được sử dụng chất liệu nhựa với mặt lưng bo cong đậm chất thời trang, phần cạnh viền được vuốt mỏng, giúp thoải mái xoay sở trong lòng bàn tay.

ASUS ZenFone Go được trang bị màn hình kích thước 5inch độ phân giải HD công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, màu sắc rõ ràng. Bên trong là vi xử lý MediaTek 4 nhân, RAM 2GB, 16GB cho bộ nhớ trong và khe cắm thẻ nhớ MicroSD, camera 8MP/2MP. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop nhưng với giao diện đặc trưng ZenUI được ASUS tùy biến khá nhiều.

Philips S358

Philips cũng là một trong những hãng có sự cạnh tranh khá lớn ở phân khúc smartphone giá rẻ. Bề ngoài của chiếc Philips S358 trông khá cuốn hút với các đường nét bo cong mềm mại ở mặt lưng, bề mặt bóng mờ cho cảm giác tay tốt. Bên cạnh đó nhà sản xuất vẫn giữ bốn góc máy vuông vắn tạo nên cảm giác khỏe khoắn hơn cho thân máy.

Philips S358 có thiết kế đường nét bo cong mềm mại ở mặt lưng

Philips S358 có thiết kế đường nét bo cong mềm mại ở mặt lưng

Thiết bị tích hợp camera 8MP trước sau như một, thứ vũ khí khá ấn tượng cho chiếc smartphone ở tầm giá này. Các thông số khác bao gồm màn hình HD 5 inch, bộ vi xử lý MT6580 4 nhân xung nhịp 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB.

Gionee F103 

Gionee dần nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng khi thường xuyên tung ra những sản phẩm có độ mỏng ấn tượng. Gionee F103 cũng là một trong những sản phẩm đáng mua trong tầm giá dưới 3 triệu nhờ tập trung vào công nghệ chụp ảnh, thiết kế đẹp và cấu hình ổn định.

Gionee F103 trang bị màn hình 5 inch HD, bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB ấn tượng, đồng thời hỗ trợ cả kết nối 4G. Theo nhà sản xuất camera của máy sẽ có tốc độ chụp hình rất nhanh, chỉ mất 0,4 giây để có được một bức ảnh. Máy có ống kính sau hỗ trợ độ phân giải 8MP, camera selfie 5MP cùng nhiều các tính năng, chế độ chụp hình mặc định thú vị của máy.

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang