4 smartphone hot nhất tầm trung ngang tầm smartphone cao cấp

author 19:03 25/10/2015

(VietQ.vn) - 4 chiếc phablet trong bài đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng trong tầm giá 6 triệu nhưng xài khá tốt chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu với những người yêu công nghệ.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

ASUS ZenFone 2 (5.490.000đ)

Với một chiếc máy cấu hình mạnh mẽ nhưng hỗ trợ mức giá tốt, mọi sản phẩm của ASUS trình làng đều không làm phật lòng bất cứ người hâm mộ nào, và chiếc ZenFone 2 cũng không phải ngoại lệ. Là smartphone hot nhất trong phân khúc tầm trung, ZenFone 2 được trang bị màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 px, mật độ điểm ảnh lên tới 400 ppi, sử dụng công nghệ màn hình IPS+LCD, đảm bảo độ sắc nét được hiển thị tốt cho người dùng. Zenfone 2 nổi bật nhờ vào bộ xử lý cấu hình quá mạnh mẽ, Intel Atom Z3560 4 nhân, tốc độ 1.8 GHz, hỗ trợ RAM lên tới 2GB.

ASUS ZenFone 2 là một trong những smartphone hot nhất trong phân giá tầm trung hiện nay

ASUS ZenFone 2 là một trong những smartphone hot nhất trong phân giá tầm trung hiện nay

Chiếc phablet sở hữu camera sau 13MP có khả năng quay video độ phân giải 1080p, ngoài hỗ hỗ trợ flash LED kép, ASUS cũng nâng cấp phần mềm chụp ảnh trên smartphone này để cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và HDR. Camera trước 5MP tạo ra hình ảnh rõ nét phục vụ tốt các nhu cầu như gọi bằng camera, chat bằng hình ảnh, nhất là chụp hình selfie với tính năng panorama selfie cho góc chụp rộng.

LG G4 Stylus (5.490.000đ)

Nếu yêu mến LG G4 và mong muốn sở hữu một smartphone hấp dẫn, thiết kế sang trọng nhưng giá hấp dẫn hơn thì G4 Stylus là lựa chọn hợp lý. Chiếc phablet được trang bị bút stylus sẽ có mức giá phải chăng, thiết kế tương tự G4. Tuy cấu hình rút gọn nhưng G4 Stylus vẫn rất đáng trải nghiệm.Chiếc phablet được tích hợp màn hình kích thước 5,7 inch độ phân giải HD 720 x 1280 px, tấm nền IPS cũng giúp máy hiển thị tốt hơn ngoài trời. Bút cảm ứng Stylus khá nhạy, chính xác và phản hồi nhanh chóng nhờ vậy có thể ghi chú dễ dàng.

HTC Desire 728G (5.690.000đ)

Dù đã sở hữu nhiều sản phẩm phân khúc giá tầm trung cấu hình cận cao cấp tuy nhiên HTC vẫn tiếp tục tung ra chiếc HTC Desire 728G với màn hình 5,5 inch, hỗ trợ Android 5.1 Lollipop mới nhất, chất lượng camera và âm thanh vẫn là thế mạnh trên các sản phẩm của HTC. Phía trước HTC Desire 728G là màn hình lớn kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD 720 x 1280 px, công nghệ Super LCD 2 khiến cho màu sắc đẹp và rực rỡ.

HTC Desire 728G với màn hình 5,5 inch, hỗ trợ Android 5.1 Lollipop

HTC Desire 728G với màn hình 5,5 inch, hỗ trợ Android 5.1 Lollipop

Công nghệ tiên tiến của HTC trong lĩnh vực chụp ảnh cũng được trang bị trong HTC Desire 728G với camera 13MP phía sau và 5MP phía trước, đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh cho người dùng. HTC Desire 728G mang trên mình vi xử lý 8 nhân của MediaTek cùng RAM 1,5GB, với nhu cầu trong tầm giá thì vi xử lý này có thể làm rất tốt. Công nghệ BoomSound cao cấp cũng được trang bị cho sản phẩm, với hai loa thiết kế trên và dưới màn hình, âm thanh được phát đều ở hai loa tạo nên hiệu ứng âm thanh to và hài hòa.

Samsung Galaxy J7 (5.990.000đ)

Không chỉ mang tới thiết kế đẹp, sang trọng, Samsung Galaxy J7 còn được tích hợp cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn ấn tượng cùng hàng loạt tính năng trong đó nổi bật nhất phải kể tới công nghệ camera selfie tích hợp đèn LED phía trước, tất cả chỉ trong phân khúc giá tầm trung dễ chịu với hầu hết người dùng. Đây là chiếc điện thoại thông minh tầm trung đầu tiên từ Samsung với camera trước có độ phân giải cao 5MP đi kèm đèn Flash LED, hỗ trợ chụp ảnh tốt, cho chất lượng ảnh chụp đẹp mịn và sắc nét, màu sắc lên cực chi tiết. Trong khi đó, chiếc camera chính phía sau có độ phân giải cũng rất ấn tượng lên tới 13MP.

Galaxy J7 được trang bị màn hình hiển thị lớn 5,5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 px, cho hiển thị tốt, hình ảnh đẹp dù không quá sắc nét. Bên trong là bộ vi xử lý Exynos 7580 8 nhân tốc độ 1,6 GHz cùng với 1,5 GB RAM và 16GB bộ nhớ trong có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy chạy mượt mà với hầu hết mọi tác vụ kể cả chạy đa nhiệm hay chạy chương trình đòi hỏi có khả năng đồ họa cao thì Galaxy J7 vẫn đáp ứng tốt.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang