4 thiết bị công nghệ tuyệt vời nhất vừa ra mắt: Loa 3,7 nghìn USD xinh như bánh xe

authorKhánh Hồng 06:47 02/09/2018

(VietQ.vn) - Tại IFA 2018, triển lãm công nghệ lớn nhất Châu Âu, nhiều thiết bị công nghệ mới vừa được các hãng giới thiệu với công chúng.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu đang diễn ra. Điều này đồng nghĩa với việc các nhà sản xuất thiết bị từ khắp nơi trên thế giới đã tiết lộ một số sản phẩm tuyệt vời nhất trong năm của họ.

IFA - hoặc Internationale Funkausstellung Berlin - diễn ra vào cuối mỗi mùa hè, và là một trong những triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới.

Năm nay, các công ty công nghệ khác nhau, từ Lenovo, Sennheiser đến Bang & Olufsen đang trưng bày những sản phẩm mới tuyệt vời như máy tính xách tay màn hình kép, tai nghe không dây và thậm chí là một chiếc loa trông giống như một chiếc bánh xe tự do.

Google cũng tham gia vào triển lãm năm nay, với việc giới thiệu phiên bản mới nhất của hệ điều hành SmartWatch Wear OS sẽ chính thức ra mắt mùa thu này.

Trong khi IFA 2018 vẫn đang diễn ra, chúng ta hãy điểm qua một số thiết bị thú vị nhất đang có mặt tại đây.

TCL giới thiệu một điện thoại thông minh BlackBerry mới giá rẻ có tên là Key2 LE.

TCL - công ty điện tử Trung Quốc chuyên sản xuất điện thoại BlackBerry – vừa công bố chiếc BlackBerry Key2 LE , phiên bản rẻ hơn của mẫu BlackBerry Key2 cao cấp ra mắt đầu hè vừa qua.

4-thiet-bi-cong-nghe-tuyet-voi-nhat-vua-duoc-gioi-thieu-den-nguoi-dung

 BlackBerry Key2 LE

Thiết bị mới gần giống với BlackBerry Key2, ngoại trừ vài điểm khác biệt chính: khung nhẹ, thời lượng pin giảm và máy ảnh chất lượng kém hơn.

BlackBerry Key2 LE có ba màu sắc với giá khởi điểm ở mức 400 đô la.

Loa không thấm nước mới của Sony có đèn nhấp nháy và Trợ lý Google.

4-thiet-bi-cong-nghe-tuyet-voi-nhat-vua-duoc-gioi-thieu-den-nguoi-dung

 Loa Sony SRS-XB501G.

Bất cứ ai đang tìm kiếm một chiếc loa di động bền bỉ thì nay đã có thêm một lựa chọn mới là Sony SRS-XB501G.

Chiếc loa mới mà Sony ra mắt tại IFA có khả năng chống nước và chống bụi. Nó có đèn nhiều màu nhấp nháy, thêm bass. Sony cho biết thời lượng pin của loa có thể lên đến 16h. Ngoài ra, nó còn tích hợp sẵn Trợ lý Google. Nhìn chung, đây là một chiếc loa hoàn hảo.

Loa mới của Sony sẽ có giá 300 đô la và sẽ lên kệ vào tháng 10.

Bang & Olufsen công bố Beosound Edge, một chiếc loa có giá 3.770 USD.

Thương hiệu âm thanh Đan Mạch Bang & Olufsen đã giới thiệu một dòng loa hoàn toàn mới tại IFA – với hình dạng và kích thước kỳ lạ.

4-thiet-bi-cong-nghe-tuyet-voi-nhat-vua-duoc-gioi-thieu-den-nguoi-dung

 Loa Beosound Edge.

Chiếc loa có tên gọi là Beosound Edge, trông giống như một chiếc bánh xe siêu nhỏ. Bạn có thể đặt nó ngay trong phòng, hoặc treo trên tường.

Một số công nghệ tiên tiến của chiếc loa xinh xắn có thể kể đến như nó có thể cảm nhận được khi bạn ở gần và sáng lên. Còn khi bạn lăn nó về phía trước hoặc phía sau cũng chính là bạn đang điều chỉnh âm lượng .

Beosound Edge đi kèm với AirPlay 2, Chromecast 2 và Bluetooth, hoạt động với trợ lý thoại như Alexa và Trợ lý Google.

Beosound Edge sẽ có giá 3.250 Euro - khoảng 3.770 đô la Mỹ - và sẽ có mặt trên thị trường vào giữa tháng 11.

Sennheiser giới thiệu một cặp tai nghe không dây cao cấp giá 300 USD.

Sennheiser Momentum True Wireless là một lựa chọn cho những người đang tìm kiếm một chiếc tai nghe không dây thuận tiện mà vẫn có chất lượng tuyệt hảo.

4-thiet-bi-cong-nghe-tuyet-voi-nhat-vua-duoc-gioi-thieu-den-nguoi-dung

Cặp tai nghe cho phép pha trộn âm thanh xung quanh với âm nhạc nhằm giúp bạn cảm nhận rõ ràng hơn môi trường xung quanh mình, đồng thời cho phép bạn sử dụng trợ lý giọng nói như Siri và Trợ lý Google. Cặp tai nghe cũng có khả năng chống va đập và chống mồ hôi.

Tai nghe True Wireless của Sennheiser chỉ có thời lượng sử dụng pin 4 giờ, giá 299 đô la và được bán vào khoảng giữa tháng 11.

Khánh Hồng (theo Business Insider)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang