4 việc cần làm khi chàng xuất tinh sớm

author 10:05 08/03/2014

Chứng xuất tinh sớm sẽ càng dễ chữa nếu như bạn tình hiểu biết và hỗ trợ cả về mặt tình cảm và hành động thực tế.

Xuất tinh sớm là nguyên nhân làm mất hưng phấn tình dục và khoái cảm tình dục ở phụ nữ, nếu người chồng bị xuất tinh sớm trong thời gian dài rất dễ làm cho người vợ trở lên lãnh cảm hoặc người vợ ham muốn nhưng không được đáp ứng vì vậy trong một số trường hợp xuất tinh sớm cũng là nguyên nhân làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng. Dưới đây là 5 tuyệt chiêu giúp bạn kìm hãm được chứng xuất tinh sớm.

4 việc cần làm khi chàng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là nguyên nhân thường gặp nhất ở nam giới, có đến 50% nam giới bị xuất tinh sớm ở một thời điểm nào đó trong đời nhưng chứng bệnh này thường có thể chữa khỏi.

Gọi là xuất tinh sớm khi người nam giới chưa muốn mà đã xảy ra, cảm thấy sắp xuất tinh là bị ngay, không kịp kìm giữ, nghĩa là quá sớm, có khi mới chỉ chuẩn bị giao hợp hay ngay khi vừa bắt đầu.

Giải quyết vấn đề tâm lý

Đây là điều quan trọng nhất bạn cần làm vì xuất tinh sớm chịu ảnh hưởng nhiều nhất của những vấn đề tâm lý, bạn không nên quá lo lắng về điều này, hãy nghĩ rằng có rất nhiều người đàn ông mắc chứng bệnh như mình, hãy tìm nguyên nhân của vấn đề và kiên trì loại bỏ nó, nhất định bạn sẽ có đời sống tình dục viên mãn.

Nếu có điều gì đó trong công việc hay trong tình cảm tác động đến bạn trong lúc này thì bạn hãy giải quyết điều đó ngay, có thể vợ chồng bạn cần sự nghỉ ngơi, thư giãn, đi dạo, đi du lịch hoặc đơn giản như đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm…

Luyện tập khung xương chậu

Nhiều đàn ông cho biết họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu. Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần.

Thực hiện 1-2 lần trong ngày. Bạn có thể tưởng tượng bài tập như khi bạn buồn đi tiêu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.

Giảm kích thích ở vùng nhạy cảm nhất của nam giới

Vùng gây khoái cảm mạnh nhất của nam giới là ở quy đầu vì thế tránh di chuyển nhiều khi giao hợp, dễ gây xuất tinh. Chất gây tê tại chỗ (gel xylocain 2%) bôi vào quy đầu để giảm bớt kích thích; mang bao cao su hay thay đổi tư thế...

Bài tập Kegel

Luyện tập nhóm cơ đáy chậu cũng hỗ trợ cho sự kiểm soát xuất tinh (bài tập Kegel): luyện tập nhóm cơ ở đáy chậu (nhóm cơ đi từ xương cụt đến xương vệ). Ví dụ như đang đi tiểu mà chủ động dừng lại để nước tiểu không chảy ra nữa, đó là nhờ tác động co rút của nhóm cơ cụt vệ. Hãy tập co rút như vậy lúc bình thường, ngoài lúc đi tiểu. Lúc đầu tập 10 lần, chậm rồi nhanh dần. Mỗi ngày tập nhiều lần, cho đến khi đạt được 200 lần. Với bài tập này, cùng với các vận động khác, sau 1-2 tháng khả năng kiềm chế sẽ tốt hơn.

Theo Soha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang