40 cặp cô dâu chú rể tay trong tay chụp ảnh cưới trước Nhà hát Lớn

author 22:51 23/07/2017

(VietQ.vn) - Sáng 23/7, 40 cặp đôi đã có mặt tại Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) để cùng nhau thực hiện album ảnh cưới tập thể, khiến nhiều người có mặt tại đây vô cùng ngạc nhiên và tò mò.

Được biết, chương trình này được tổ chức hằng năm kể từ năm 2009 và chụp ảnh cưới tập thể là sự kiện mở đầu cho mùa cưới năm 2017 - 2018.

Bên cạnh đó, đây cũng là chương trình đồng hành đặc biệt thuộc chuỗi các hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện triển lãm cưới và du lịch trăng mật, chương trình cũng được ban tổ chức miễn phí hoàn toàn tất cả các chi phí.

Trao đổi với PV, một số cặp đôi cho biết, họ sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới và muốn ghi lại những hình ảnh đáng nhớ nên đã cùng nhau thực hiện chụp ảnh cưới tập thể.

“Mình và bạn trai cũng đã yêu nhau được hơn 3 năm. Chúng mình đều làm việc tại Hà Nội và dự định tháng 10 sẽ cưới. Khi biết có chương trình này nên bọn mình đã tham gia để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp khi còn độc thân”, chị Oanh (sống tại Cầu Giấy) chia sẻ.

40 cặp đôi chụp ảnh cưới tập thể tại Hà Nội.

Không những thế, nhiều bạn trẻ và người dân có mặt tại Phố đi bộ sáng nay cũng tỏ ra vô cùng thích thú và tò mò khi chứng kiến 40 cặp đôi cùng nhau chụp ảnh cưới.

“Mình thấy rất vui và thú vị, sau này nếu có cơ hội nhất định mình sẽ tham gia chương trình này”, bạn Mai Anh (SV Trường Đại học Y) hào hứng nói.

Ngoài ra, các cặp đôi này còn cùng nhau chụp ảnh tại nhiều địa điểm quanh Bờ hồ như: Tượng đài Lý Thái Tổ, Quảng trường Nhà hát lớn…

Dưới đây là một số hình ảnh PV Chất Lượng Việt Nam Online ghi nhận vào sáng ngày 23/7: 

 

Các cặp đôi chụp ảnh tại Nhà hát Lớn. 

 

 Đôi vợ chồng thích thú chụp ảnh tự sướng với các cặp đôi.

 

Nhiều bạn trẻ cũng thích thú selfie với cô dâu.

 

Các cặp đôi dạo quanh Phố đi bộ. 

 

Chụp ảnh tập thể tại Tượng đài Lý Thái Tổ. 

 

Một số cặp đôi cho biết, họ sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

 

 
Muốn ghi lại những hình ảnh đáng nhớ nên các cặp đôi đã cùng nhau thực hiện chụp ảnh cưới tập thể.

 

 Nhiều bạn trẻ và người dân có mặt tại Phố đi bộ sáng nay cũng tỏ ra vô cùng thích thú và tò mò khi chứng kiến 40 cặp đôi cùng nhau chụp ảnh cưới. Ảnh: Lan Lan

Lan Lan

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang