'King Kong 2' sẽ xuất hiện 40 diễn viên quần chúng Việt Nam

author 11:03 28/02/2016

(VietQ.vn) - Dự kiến có khoảng 40 diễn viên tại huyện Gia Viễn và Nhà hát Chèo Ninh Bình tham gia một số cảnh quay “King Kong 2” tại quần thể Tràng An.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, ông Hoàng Thanh Phong, phó giám đốc Sở VH-TT&DL Ninh Bình cho biết, đoàn phim Kong: Skull Island bắt đầu bấm máy tại Ninh Bình từ ngày 27/2.

Từ 27/2 đến 7/3, đoàn phim sẽ bấm máy tại khu danh thắng Tràng An, Ninh Bình. Ngày 8/3, đoàn phim quay tại khu Tam Cốc - Bích Động. Từ ngày 9/3 đến 15/3, đoàn phim quay tại đầm Vân Long. “Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tối đa để đoàn phim hoàn thành những cảnh quay tại Ninh Bình” - ông Phong cho biết.

Ông Bùi Văn Mạnh, phó giám đốc Ban quản lý danh thắng Tràng An, Ninh Bình cho biết thêm, hiện bên trong khu danh thắng, phim trường để phục vụ đoàn phim đã hoàn thiện với những túp lều tre nứa đã được dựng xong. Đồng thời, đoàn phim cũng tiến hành tuyển các diễn viên quần chúng ở địa phương.

Hình ảnh bên ngoài phim trường 'King Kong 2'Hình ảnh bên ngoài phim trường 'King Kong 2'. Ảnh: Tiền Phong

Dự kiến đoàn làm phim quay tại Ninh Bình trong vòng 20 ngày, từ 26/2 đến 15/3. Từ tháng 8/2015, đoàn làm phim đã khảo sát tiền trạm, nghiên cứu bối cảnh. Sau nhiều lần tìm hiểu các địa điểm du lịch của Ninh Bình, đoàn làm phim chọn 3 địa điểm làm cảnh quay chính là Tam Cốc - Bích Động (xã Ninh Hải, thành phố Ninh Bình), bến thuyền Tràng An (xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư) và đầm Vân Long (xã Gia Vân, huyện Gia Viễn). 

Dự kiến, nhiều cảnh quay tại Tràng An sẽ xuất hiện trong phim “Kong: Skull Island” (thường được gọi là “King Kong 2”). Hiện tại, đoàn làm phim đã dựng khoảng 40 cái lều có hình chóp nhọn như nhà của thổ dân châu Phi. Dự kiến có khoảng 40 diễn viên tại huyện Gia Viễn và Nhà hát Chèo Ninh Bình tham gia một số cảnh quay “King Kong 2” tại quần thể Tràng An. Ngoài ra, đoàn làm phim đưa các con thuyền gỗ dài giống như thuyền mà thổ dân hay sử dụng từ Quảng Bình tới Tràng An.

Nguồn tin tiết lộ, các bậc thềm tai phim trường được dựng bằng đất bùn, không sử dụng đá hoặc xi măng. Đoàn làm phim cũng thiết kế các giá treo bằng tre như người dân vùng biển dùng để treo cá, phơi cá. Tất cả đều sử dụng vật liệu truyền thống như tre, nứa, gỗ…, không có xi măng, sắt thép. Những khung nhà tạm bằng sắt dùng để làm nhà ăn, nghỉ sẽ được đưa vào thùng container di chuyển đi nơi khác sau khi cảnh quay được hoàn thiện, báo Tiền Phong đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang