40 ngày tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện trong vô vọng

author 13:57 28/11/2013

Ngày 28/11, trao đổi với phóng viên, người nhà nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đã sang tới ngày thứ 40 đi tìm kiếm thi thể nhưng vẫn chưa có kết quả gì.

Sự kiện:

 

 

 

 

 

 

Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân Huyền) cho biết: “Theo nhiều nhà ngoại cảm tính toán đến ngày thứ 39 thi thể sẽ nổi nhưng trong suốt cả ngày hôm qua, cả gia đình tôi chia nhau đi dọc hết sông Hồng nhưng không tìm được”.

Cũng theo ông Quang, trong trường hợp 49 ngày vẫn chưa tìm kiếm được thi thể chị Huyền thì vẫn sẽ tổ chức làm lễ cho chị Huyền theo đúng phong tục truyền thống. "Hy vọng trong những ngày tới gia đình sẽ may mắn tìm được cháu nếu không chúng tôi sẽ mang lễ ra khu vực cầu Thanh Trì mong cháu sống khôn chết thiêng phù hộ gia đình", ông Quang nói.

Các nhà ngoại cảm tìm xác chị Huyền nhưng đều thất bại

Theo người nhà chị, những ngày qua gia đình đã nghỉ đủ mọi cách, nghe nhiều người từ nhà ngoại cảm đến người dân hiến kế tìm kiếm xác chị Huyền ở khắp các nơi nhưng vẫn chưa tìm thấy. “Sáng nay, gia đình tôi sẽ cử người đi dọc sông Hồng tìm kiếm, do thời tiết hôm nay mưa phùn, lạnh buốt khiến việc tìm kiếm gặp khó khăn. Việc tìm sẽ bắt đầu từ bến Vạn Phúc – huyện Thường Tín (Hà Nội) xuôi theo hướng ra cửa biển”, người nhà chị Huyền cho biết. Người nhà vẫn sẽ tổ chức lễ 49 ngày cho chị Huyền nếu không tìm được thi thể.

 

 

Cũng theo ông Quang, những ngày qua gia đình bỏ hàng chục triệu mỗi ngày để thuê thợ lặn, thuê thuyền tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả. Bên cạnh đó gia đình nạn nhân còn cho người đi xác minh tin đồn nơi có thi thể chị Huyền ở nhiều nơi như Hà Nam, Thường Tín, Đông Anh, Thái Bình, Nam Định… Thời gian kéo dài, việc tìm kiếm trở nên khó khăn hơn, nhưng gia đình anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) vẫn không ngừng hy vọng và ước mong sẽ có một kỳ tích sẽ đến. Mặc dù, hiện tất cả mọi người thân trong gia đình nạn nhân đều mệt mỏi, lo lắng đan xen sự buồn đau, xót xa. Thậm chí có người đã ngã ốm nhưng quá trình tìm kiếm của gia đình vẫn chưa hết hy vọng.

Trước đó, ngày 25/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân Huyền) cho biết gia đình gồm 9 người vừa đi tìm kiếm thi thể chị Huyền hết đêm tại các cống ở khu vực quận Hai Bà Trưng theo lời nhà ngoại cảm. "Mấy ngày trước, đột nhiên có nhà ngoại cảm từ Yên Bái tới gia đình nói rằng thi thể Huyền đang nằm dưới một chiếc cống ở khu vực quận Hai Bà Trưng.

 

 

Người này nói rằng phải tiến hành tìm kiếm vào đúng lúc 0h ngày 24/11 mới linh nghiệm", ông Quang nói. Nghe theo lời nhà ngoại cảm, đúng giờ trên, 9 người thân của chị Huyền mang theo đèn pin, quốc xẻng, ủng, găng tay đi đến khu vực cống ở gần thẩm mĩ viện Cát Tường để tìm kiếm. Dù các thành viên trong gia đình đã phải chui hẳn xuống cống để tìm kiếm suốt đêm nhưng không không có kết quả.  Anh Nguyễn Hữu Huy (chồng nạn nhân Huyền) cho biết đến nay gia đình đã hoàn thành bức “tâm thư” để gửi tới công an điều tra.

Người trực tiếp viết bức thư là bố đẻ của chị Huyền. Liên quan đến vụ án, Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó phòng cảnh sát đường thủy (PC68), Công an Hà Nội cho biết, sáng nay, lực lượng tìm kiếm tiếp tục đi dọc sông Hồng. “Hiện tại nước sông đã cạn nhiều, nếu tiếp tục thấp hơn nữa sẽ dễ dàng cho công cuộc tìm kiếm. Lực lượng tìm kiếm vẫn tiếp tục thay phiên nhau tìm kiếm đồng thời hỏi thăm người dân sinh sống hai bên bờ”, ông Phó phòng cảnh sát đường thủy nói.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256


 


 


 


 

 

 

 

 



Lê Tú

Theo Tri thức trực tuyến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang