5 cách mix đồ đơn giản mà đẹp với quần jean skinny

author 23:11 02/07/2014

(VietQ.vn) – Quần jean skinny được biến tấu từ quần jean nhưng với chất liệu mềm mại và màu sắc đa dạng hơn, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Cùng tham khảo cách mix đồ với jean skinny đơn giản mà đẹp dưới đây.

Skinny jeans, còn có tên là cigarette pants, pecil pants, là kiểu quần jeans ống nhỏ, bó sát chân, giúp khoe đôi thon và tạo cảm giác chân dài hơn, giúp tôn lên nét nữ tính.

Để có thể mix được bộ đồ phù hợp với quần skinny jeans là điều khá khó khăn đối với các chị em.

Sau nhiều lần chọn sai cỡ quần, phải cắt ngắn ống hay những sai lầm tương tự như thế thì những ý tưởng về cách phối hợp đồ với quần jean skinny của các chị em khá hợp lý.

Tuy nhiên, cũng giống như việc mix đồ với những loại quần khác, các chị em cần biết cách phối hợp đúng cách và đẹp. Sau đây là 5 cách mix đồ đơn giản với quần jean skinny hợp thời trang, giúp bạn có được vóc dáng cân đối, ưa nhìn.

Mix quần jean skinny với thắt lưng ngang hông

Những chị em có thân hình gầy bình thường nên mix thêm một chiếc thắt lưng ở ngang hông giúp tạo thêm màu sắc cũng như tạo điểm nhấn cho chiếc quần.

Mix quần jean skinny với thắt lưng ngang hông và bốt cao vừa đơn giản vừa đẹp

Mix quần jean skinny với thắt lưng ngang hông và bốt cao vừa đơn giản vừa đẹp (Ảnh minh họa)

Kết hợp quần jean skinny với bốt cao

Trong tiết trời mùa thu mát mẻ, hãy mặc jean skinny kết hợp với những đôi bốt cao cổ. Nếu ra ngoài, hãy thử kết hợp quần jean skinny với đôi giày da. Chẳng hạn, bạn có thể phối hợp mặc quần jean skinny sáng màu với đôi bốt cao hiệu UGG. Trông sẽ rất tuyệt.

Đơn giản với những quần jean skinny ống gấp

Nếu muốn trông đơn giản nhưng vẫn đẹp, bạn có thể xắn lên vài gấu quần hoặc xắn thêm cổ tay áo để cảm thấy thật thoải mái. Lúc này, bạn đã có được bộ trang phục vừa dễ thương vừa đơn giản. 

Mix áo khoác với quần jean skinny

Áo khoác ngoài luôn là lựa chọn tối ưu vì bạn có thể thay đổi trang phục khi bạn muốn rời văn phòng đi ra ngoài. Vì thế, hãy kết hợp mặc quần jean skinny với chiếc áo khoác đen và bạn đã có bộ trang phục hoàn hảo.

 

Đơn giản và đẹp cùng quần jean skinny và áo khoác và giày cao gót

Đơn giản và đẹp cùng quần jean skinny và áo khoác và giày cao gót (Ảnh minh họa)

Kết hợp mặc quần jean skinny với giày cao gót

Cuối cùng, bạn nên kết hợp mặc quần jean skinny với đôi giày cao gót. Việc kết hợp mặc quần skinny jeans với giày cao gót tuy không khiến bạn thực sự nổi bật giữa đám đông nhưng các chị em thường thích kết hợp chúng với nhau vì sẽ tôn được đôi chân của bạn và giúp bạn trông cao hơn nhiều.

Nguyễn Dung

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang