5 cây son dưới 300.000 đồng hút phái đẹp dịp Tết Đinh Dậu 2017

authorLăng Dương 17:00 06/01/2017

(VietQ.vn) - Gần đến Tết Đinh Dậu 2017, nhu cầu làm đẹp của các bạn gái lại tăng lên mạnh mẽ. Sau đây là 5 thỏi son môi có giá trung bình đang thu hút đông đảo phái đẹp tìm mua.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Son môi là một trong những sản phẩm không thể thiếu của phái đẹp. Mỗi năm, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng lại cho ra đời vô số các sản phẩm son môi khác nhau để cạnh tranh và phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

Trong những khoảng thời gian nhất định, một số dòng son môi sẽ “lên ngôi” bởi đạt được các tiêu chí sau: chất son bền, đẹp, giá cả phải chăng, thiết kế bắt mắt, tiện dụng.

Sau đây là 5 thỏi son môi đang và sẽ được săn lùng ráo riết trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này vì giá cả tầm trung nhưng chất lượng rất tốt và bảng màu cực kì hot-trend. Chỉ chưa đến 300.000 đồng, bạn đã sở hữu được một trong những thỏi son môi tuyệt vời sau đây.

Matte Lip Liquid The Body Shop

Son kem lì Matte Lip Liquid của hãng The Body Shop được áp dụng công thức không gây khô môi, dưỡng ẩm đầy đủ cho làn môi của bạn.

5 cây son tầm trung thu hút phái đẹp dịp Tết Đinh Dậu 2017

 Son kem lì Matte Lip Liquid của The Body Shop 

Chất son mượt khi đánh lên môi, sau đó khô và để lại lớp kem lì mịn như nhung trên môi, không gây nặng môi. Điều đó đem đến cho các bạn gái một đôi môi tươi tắn và không kém phần sang chảnh.

Dòng son môi đã được thử nghiệm da liễu an toàn và có khả  năng giữ màu lâu, không chì, không thâm môi.

 Matte Lip Liquid có mùi thơm mát dễ chịu từ trái cây. Bảng màu hội tụ những tông màu sắc được săn đón nhất hiện nay như: tím đậm, hồng retro, hồng tươi, nude,…

Giá tham khảo: 290.000 đồng

Chicholic Soft Matte Lipstick

Son Chicholic Soft Matte Lipstick với nhiều tông son nổi bật, tươi trẻ, bảng 8 màu son tôn da và dễ sử dụng với các cô gái Việt Nam.

Chất son khá mềm mượt, không bị bột, ít lộ khuyết điểm môi và vẫn có một chút dưỡng giúp đôi môi luôn mềm suốt cả ngày dài.

Độ bám của thỏi son môi này trên môi tốt và khả năng giữ màu trong khoảng thời gian 4-5 tiếng tha hồ cho các bạn gái tung tăng ăn uống thoải mái và đi chơi Tết mà không sợ bị trôi màu son.

5 cây son tầm trung thu hút phái đẹp dịp Tết Đinh Dậu 2017

 Thỏi son môi Chicholic Soft Matte có độ bám rất tốt và không gây khô môi 

Mặc dù là thỏi son lì nhưng  Chic Holic Soft Matte Lipstick không gây khô môi nhiều như những dòng son lì khác. Tuy nhiên, để son lên đều và đôi môi trông tự nhiên hơn, các bạn có thể thoa một lớp son dưỡng trước.

Bảng màu gồm 8 màu đang được ưa chuộng hiện nay như đỏ cam, cam đất, hồng san hô, hồng ngả tím, hồng tươi,…

Giá tham khảo: 260k

BBia Last Lipstick Green (vỏ xanh)

Son BBia Last Lipstick vỏ xanh là dòng son lì mang thương hiệu BBia Hàn Quốc với chất son mềm mịn, bảng màu đa dạng phù hợp với mọi phong cách mà giá thành cũng cực kì "quyến rũ", thuộc TOP 4 loại son dưới 10USD chất lượng nhất châu Á năm 2016. Cho đến đầu năm Đinh Dậu 2017 này, thỏi son lì của BBia vẫn không ngừng “đốn tim” các tín đồ làm đẹp.

5 cây son tầm trung thu hút phái đẹp dịp Tết Đinh Dậu 2017

 BBIA vỏ xanh là một trong những cây son đình đám nhất hiện nay 

Do son thuộc dòng Matte và có bổ sung chất dưỡng nên không làm khô môi. Vì vậy, khi đánh son Bbia last lipstick lên môi sẽ có cảm giác lì hẳn vào môi, mịn, và không tạo rãnh, không bị bột.

Rất nhiều người sử dụng loại son này để phản hồi rằng chất son mượt mà, nhẹ nhàng như không, thậm chí nếu bạn thoa nhiều lớp son cũng không gây cảm giác dính bột hay nặng môi. Một lý do khiến BBia Last Lipstick được yêu thích là khả năng giữ màu khoảng 4 - 5 tiếng nếu không ăn uống.

Chỉ với 5 màu son, tuy nhiên tất cả đều là những màu đã được chọn lọc, khó lỗi mốt và phù hợp với rất nhiều sắc da. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một màu son phù hợp mà không quá khó khăn như màu đỏ tươi, đỏ rượu vang, màu nude…

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Agapan Vitalip Stain      

Agapan đã cho ra đời phiên bản son kem lì Agapan Vita Lip Stain với kích thước nhỏ nhắn, dễ thương và trông chẳng khác nào một cây son thỏi. Son có chứa vitamin E, thành phần quan trọng giúp dưỡng ẩm môi và chống lão hóa. Vitamin E có thể hạn chế được sự hình thành các gốc tự do, nguyên nhân hàng đầu đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì thế mà son có thể đảm bảo môi luôn mềm mượt, không khô hay thâm vì sự tác động từ môi trường.

5 cây son tầm trung thu hút phái đẹp dịp Tết Đinh Dậu 2017

 Dòng son kem lì Agapan mới có rất nhiều vitamin E giúp nuôi dưỡng đôi môi bạn

Tuy  Agapan Vita Lip Stain  là dòng son kem khi mới thoa lên môi hơi ướt nhưng khoảng 2-3 phút sau son khô và lì hơn, tạo cảm giác rất mềm mịn và nhẹ đúng chất "stain”. Chất son mỏng mịn nhưng vẫn giúp lấp đầy các rãnh trên môi và che phủ nếp nhăn một cách hoàn hảo, chỉ với lớp mỏng bạn đã có đôi môi chuẩn màu mà không bị lộ khuyết điểm.

Cọ có hình bầu dục, mềm và nhỏ gọn, giúp bạn tránh được tình trạng kem bị lem khi thoa lên môi.

Bảng màu của Agapan Vita Lip Stain gồm 10 màu rất phong phú và nổi bật hơn hẳn các dòng son khác, Agapan đã cập nhật những màu sắc đang rất hot và xu hướng trong năm nay là màu hồng san hô, hồng đào, cam đất và cũng có sự xuất hiện của những màu son bất hữu như đỏ cam, đỏ hồng và hồng đất.

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Amok Lovefix Chocolate

Trong hơn một năm trở lại đây, các thỏi son Amok được các bạn trẻ vô cùng yêu thích vì chất lượng, giá cả và thiết kế vô cùng đáng yêu.

Thời gian gần đây, Amok tiếp tục giới thiệu một dòng son mới vô cùng đặc biệt khác với các thiết kế các màu đơn sắc trước là hồng và xanh trước đây.  Lần này Amok lại lấy cảm hứng từ thanh chocolate đang tan chảy với màu nâu chủ đạo và không quên các hình trái tim nhỏ quen thuộc của hãng.

5 cây son tầm trung thu hút phái đẹp dịp Tết Đinh Dậu 2017

Cây son Amok lấy cảm hứng từ chocolate vô cùng ngọt ngào, đáng yêu 

Chất son lì nhưng không gây khô môi, đi liền theo đó là độ bền màu khá cao, có thể giữ được 5-6 tiếng mà độ lên màu vẫn chuẩn xác, ngoài ra có độ dưỡng ẩm cho môi khá tốt, khiến đôi môi khô nứt của bạn trở nên mềm mại, bóng và căng mọng suốt cả ngày nhưng hoàn toàn không gây cảm giác bóng bẩy như các thỏi son bóng.

Bảng màu của dòng son môi  sẽ có 3 màu tone sáng và 2 màu tone trầm để sẵn sàng chiều lòng mọi tông da của các bạn gái Việt dịp đầu năm mới này.

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Trên đây là 5 thỏi son môi chưa có giá đến 300.000 đồng nhưng rất được yêu thích. Các tín đồ làm đẹp có thể dễ dàng lựa chọn được màu son ưng ý của mình với 5 loại son trên để luôn xinh đẹp vào dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Phạm Hương xác nhận sẽ không tham dự Hoa hậu Trái đất 2017(VietQ.vn) - Trước những thông tin đồn đoán về việc tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017, Phạm Hương đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Ảnh: Facebook và Instagram

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang