5 công cụ năng suất hữu dụng cho các doanh nghiệp

author 05:42 27/03/2015

(VietQ.vn) - Nâng cao năng suất lao động luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp, tuy nhiên ngày này có không ít các phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mục tiêu đặt ra.

Phần mềm Asana

Asana là một phần mềm quản lý dự án đám mây giúp trưởng nhóm quản lý công việc một cách hiệu quả hơn nhằm tăng năng suất lao động của các thành viên. Linh hoạt là tính năng nổi bật nhất của phần mềm này, trong những “project” và “department” lớn người dùng có thể tạo thêm “task” và “subtask” để chia nhỏ công việc hơn. Thêm vào đó, người dùng có thể thiết lập những nhiệm vụ định kỳ cho bản thân cũng như các thành viên nhóm. Asana sẽ giúp giảm tải lượng thông tin cần ghi nhớ cho người dùng mà vẫn đảm đảo thực hiện đầy đủ các giai đoạn của kế hoạch.

Google Gocs

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng Gmail nhưng không phải ai cũng biết đến tác dụng của Google Docs. Người dùng có thể tạo lập các văn bản và tài liệu trình chiếu để chia sẻ ngay lập tức thông qua Google Docs, những thành viên trong nhóm có thể dễ dàng chỉnh sửa những tài liệu này khi có kết nối mạng Internet.

Hiện nay có rất nhiều các công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp tăng năng suất

Hiện nay có rất nhiều các công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp tăng năng suất. Ảnh minh họa

Google Webmaster Tools

Các doanh nghiệp đều biết cách sử dụng Google Analytics, nhưng lại không biết đến Google Webmaster Tools. Công cụ này của Google là một trong những công cụ quan trọng nhất để người dùng có thể đạt được hiệu quả marketing mong muốn. Nếu người dùng muốn tận dụng tối đa công cụ tìm kiếm của Google thì nên tham khảo cách sử dụng Google Webmaster Tools.

Google Adwords Keyword Planner

Công cụ này có thể giúp người dùng tham khảo các từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google, bên cạnh đó Google cho phép tất cả chủ tài khoản Gmail đều có thể sử dụng công cụ Google Adwords Keyword Planner mà không phải trả bất kì một loại phí nào.

Phần mềm nhắc nhở trên smartphone

Các phần mềm nhắc nhở trên smartphone là những công cụ hữu ích giúp người dùng lên thời gian biểu cá nhân cũng như ghi nhớ sự kiện sẽ diễn ra trong tuần, tháng hoặc năm, mỗi khi đến lúc cần nhắc nhở các phần mềm này sẽ tự động thông báo cho người dùng qua âm thanh và màn hình hiển thị. Phần mềm nhắc nhở tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích trong việc lên kế hoạch cuộc sống cá nhân của người dùng.

Đinh Ly

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang