5 địa điểm du lịch 30/4 lý tưởng cho vợ chồng mới cưới

authorTrần Thanh 11:02 25/03/2017

(VietQ.vn) - Dịp lễ 30/4 năm nay được nghỉ dài ngày nên đây là dịp lý tưởng để mọi người tổ chức những chuyến du lịch, thăm quan. Sau đây là danh sách các địa điểm du lịch 30/4.

Sự kiện: Du lịch mùa hè

Với các cặp đôi mới cưới, dịp nghỉ lễ 30/4 này là khoảng thời gian để hưởng những ngày lãng mạn bên nhau. Cùng khám phá danh sách dưới để lựa chọn được địa điểm du lịch 30/4 lý tưởng và phù hợp nhất.

Sapa mộng mơ

Nằm ở phía Tây bắc của nước ta, Sa Pa là địa danh du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp không nơi nào sánh được. Nếu so với Đà Lạt, Sa Pa lạnh hơn rất nhiều.Đến Sa Pa, ngoài cảm nhận về một thành phố trên cao, các cặp đôi có thể tham quan các biệt thự cổ kính thời Pháp, chiêm ngưỡng thác Bạc cao hơn 100m, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát Cát, tham gia chợ tình vào thứ 7 hay leo lên Cổng Trời, Sân Mây ghi lại các bức ảnh thị trấn Sa Pa chìm trong sương. 

Du lịch 30/4 lý tưởng cho vợ chồng mới cưới - ảnh 1

 Sapa mộng mơ là một điểm đến hấp dẫn khách du lịch 30/4

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Đà Lạt có rất nhiều thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thuỷ như chuyện tình chàng Lang và nàng Biang trong huyền thoại Langbiang. Tiếng khóc than cho tình yêu bạc mệnh của hồ Than thở, đồi thông hai mộ… Ngoài những địa điểm trên, du lịch Đà Lạt cũng giới thiệu cho du khách hàng chục điểm tham quan mới như thung lũng vàng, Dankia…

Du lịch 30/4 lý tưởng cho vợ chồng mới cưới - ảnh 2

 Du lịch 30/4 đến Đà Lạt, các cặp đôi sẽ được đắm mình trong khung cảnh đầy lãng mạn

Đến Đà Lạt, đừng quên việc nhấm nháp ly cà phê thơm đậm trong cái lạnh của buổi sáng, lang thang trên xe máy, rong duổi từ địa danh này sang địa danh khác. Tối đến, xúng xính trong áo ấm, khăn choàng, lang thang chợ đêm hay những con dốc nhỏ.

Thành phố biển Nha Trang

Đến Nha Trang, các cặp đôi có thể dạo chơi trên những bãi cát trắng, trầm mình trong suối khoáng nóng, trong hồ tắm bùn hay mat-xa dưới vòi nước ngàn tia. Ngoài ra, du khách sẽ trải qua hành trình thú vị trên cáp treo ra Vinpearl Land hay cả ngày đùa nghịch với hàng trăm trò chơi trên đảo.

Du lịch 30/4 lý tưởng cho vợ chồng mới cưới - ảnh 3

 Nha Trang với những bãi biển tuyệt đẹp là địa điểm du lịch 30/4 hấp dẫn

 Sau khi thoả thích với việc vui chơi, các cặp vợ chồng có thể khám phá hệ thế giới nước lý thú tại Thuỷ cung Trí Nguyễn, hít thở không khí mát lạnh tại các thác Tà Gụ, thác Yang Bay hay tìm hiểu bí ẩn của thác bà Ponagac… 

Thành phố trẻ Đà Nẵng

Với hàng loạt sự kiện lớn như lễ hội ánh sáng, lễ hội pháo hoa quốc tế được tổ chức vào dịp này, Đà Nẵng là một địa điểm vô cùng hút khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Đến với Đà Nẵng, du khách còn được tham quan bốn mùa rõ rệt ở Bà Nà Hills, núi Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng hay khám phá một Hội An hoài cổ.

Du lịch 30/4 lý tưởng cho vợ chồng mới cưới - ảnh 4

 Đà Nẵng là một địa điểm vô cùng hút khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng

Đảo ngọc Phú Quốc

Với nhiều bãi biển trong vắt, cát trắng, biển êm, Phú Quốc (Kiên Giang) sẽ mang đến cho các cặp đôi những giây phút thư giãn thoải mái. Sau khi dạo chơi trên bãi cát, tắm biển, các đôi có thể ngắm hoàng hôn. Buổi chiều về khách sạn, cơm tối với nến và tiếng nhạc réo rắt sẽ khiến chuyến du lịch trở nên thú vị. 

Du lịch 30/4 lý tưởng cho vợ chồng mới cưới - ảnh 5

 Đến với Đảo ngọc Phú Quốc như đến với thiên đường tình yêu

Ngoài ra, du khách còn có thể cùng với người bạn đời đi tham quan cơ sở cấy nuôi ngọc trai, xưởng làm nước mắm, làng chài cổ Hàm Ninh, vườn tiêu Khu Tượng, đền thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, nhà tù Phú Quốc hay đi tắm suối Đá Bàn…

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang