5 điểm checkin độc đáo không thể bỏ qua tại Western Village – FLC Quảng Bình

author 16:18 13/07/2018

(VietQ.vn) - Là một sản phẩm thương mại kết hợp nghỉ dưỡng mang phong cách Viễn Tây Hoa Kỳ, Western Village có hàng loạt tiện ích nội khu độc đáo đậm chất cao bồi mà nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Trải rộng trên diện tích 13,4 ha, Western Village là một thiết kế ấn tượng của Tập đoàn FLC, ngay khi ra mắt đã gây được nhiều thiện cảm với giới đầu tư BĐS phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp.

Western Village – Cảm hứng tiên phong

Western Village là tiểu khu thuộc Sea Pearl – phân khu thứ 2 nằm trong quần thể FLC Quảng Bình. Đây là tổ hợp gồm 6 phân khu, với 213 sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại và mini hotel độc đáo. Mỗi phân khu được thiết kế theo phong cách riêng biệt nhằm phù hợp với định hướng chức năng như mua sắm, giải trí, kinh doanh, nghỉ dưỡng... Trong đó, điểm nhấn chính là Boutique Garden Villa, mô hình “2 trong 1” kết hợp giữa hình thức shophouse đa năng đang rất được ưa chuộng và thiết kế sân vườn nhiệt đới xanh mát.

Có thể thấy, khi về với miền đất Quảng Bình nắng gió, những sản phẩm mới của Tập đoàn FLC ngày càng được sáng tạo hơn trong concept sản phẩm, mà Western Village là một ví dụ điển hình. Lối thiết kế của Western Village có phần khác biệt nhiều sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đương đại.

Sơ đồ thiết kế độc đáo của Boutique Garden Villa, một sản phẩm tiên phong trong việc kết hợp nghỉ dưỡng và thương mại

Chất Viễn Tây Hoa Kỳ được “phóng tác” khắp mọi thiết kế trong khung cảnh kỳ diệu mang tên Western Village. Ở đó có hơi thở của không gian biển thanh bình xen lẫn nhịp sống sôi nổi, phóng khoáng của những chàng cao bồi nước Mỹ.

Trong bức tranh ấy, những tiện ích nội khu độc đáo đậm chất cao bồi là điểm nhấn hoàn hảo của Western Village. Đầu tư một căn biệt thự nơi đây, chủ nhân được đầu tư cả một chùm điểm hẹn văn hóa hấp dẫn.

Điểm danh 5 điểm hẹn hấp dẫn

Sundance Square và tuyến phố lễ hội Texas Street: Giống như tên gọi, Sundance Square (tạm dịch: Quảng trường vũ điệu của nắng), điểm hẹn cho những tâm hồn bay bổng. Nơi đây được định vị là tuyến đường lễ hội, văn hóa phong phú. Cư dân và du khách có thể dạo chơi thư giãn quanh đài phun nước, tận hưởng bầu không khí trong lành của biển và chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc độc đáo. Ngay giữa quảng trường là tượng Cowboy, biểu trưng cho Western Village.

Tuyến đường lễ hội văn hóa đa dạng Texas Street và tượng cao bồi độc đáo

Bảo tàng Cowboy: Bức tranh miền Viễn Tây của Western Village còn được tái hiện chân thực và sống động tại bảo tàng Cowboy, nơi những chàng Luky Luke mặc jeans rách, nón rộng vành màu da bò và làn da rám nắng rong ruổi trên lưng ngựa băng qua những dòng sông Mississippi, Missouri thơ mộng hay những miền đất tung mù bụi đỏ.

Bên ngoài bảo tàng Cowboy rực rỡ với tông vàng nâu miền viễn Tây Hoa Kỳ

Houston Street: Houston, thành phố lớn thứ 4 nước Mỹ nổi tiếng năng động mà yên bình và giao thoa với phong cách Viễn Tây Hoa Kỳ. Nhắc đến Houston, ngoài niềm tự hào là đại bản doanh của Trung tâm vũ trụ NASA thì những món ngon Á-Âu của đa dạng người nhập cư là một nét văn hóa độc đáo. Dựa trên cảm hứng ấy, tuyến phố ẩm thực Houston Street là nơi hội tụ hàng trăm món tinh túy ẩm thực đặc trưng của Quảng Bình và các nền văn hóa khắp nơi trên thế giới. Đi kèm với trải nghiệm ẩm thực là nhiều chương trình nghệ thuật tái hiện văn hóa đa quốc gia vui nhộn.

Tuyến phố ẩm thực đậm chất Houston

Beach Bar, Ocean Bar: Đã là phong cách Cowboy, không thể thiếu rượu và âm nhạc. Tại Western Village, quán bar bên bờ biển với các loại beer hảo hạng tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới cùng những bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt sẽ mang đến cho cư dân và du khách một không gian giải trí vô cùng sôi động.

Beach Bar, Ocen Bar là điểm hẹn giải trí sôi động

Club house: Club house là một câu lạc bộ với 4 tầng được bố trí hợp lý phục vụ trọn gói nhu cầu giải trí của cư dân và du khách. Tầng 1 là Cowboy Restaurant, Game Center ở tầng 2, quán Café ở tầng 3 và tầng 4 là rooftop bar/swimming pool. Mỗi ngày tại Western Village sẽ là những trải nghiệm đa sắc màu với một loạt dịch vụ, tiện ích chuẩn mực 5*.

Gym là một trong những hoạt động thú vị tại Club House

Cơ hội sinh lời hiếm có

Ngoài thiết kế mang phong cách “đậm đặc” miền Viễn Tây Hoa Kỳ, Western Village còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đặc sắc và thừa hưởng gần 80 tiện ích tổng khu của quần thể FLC Quảng Bình như chuỗi sân golf liên hoàn quy mô lớn nhất Việt Nam, vườn thú tự nhiên Night Safari, công viên Ocean Park, khu phố thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế…

Ngoài vị thế là một địa điểm du lịch mới mẻ và ấn tượng, Western Village góp phần tăng trưởng du lịch cho tỉnh Quảng Bình và hấp dẫn nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời bền vững. Các sản phẩm nhà liền kề, nhà phố thương mại, khách sạn Mini và Biệt thự thuộc khu Western Village được chủ đầu tư Tập đoàn FLC ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% và hỗ trợ vay lên tới 60% giá trị hợp đồng trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Bên cạnh đó để các nhà đầu tư có thể thuận lợi trong việc thu xếp tài chính thì các sản phẩm sẽ được thanh toán trong 7 đợt sau khi đặt cọc.

Trong thời gian sở hữu, khách hàng sẽ có đặc quyền ưu đãi và sử dụng các tiện ích của Chủ đầu tư như: Bể bơi, Gym, Spa, sân Golf, Vườn thú Safari, Công viêntrò chơi và các tiện ích khác theo quy định và chính sách của sản phẩm.

FLC Quảng Bình là “siêu dự án”của Tập đoàn FLC được khởi động từ tháng 3.2018. Dự án bao gồm các phân khu chính là Seahorse, Sea Pearl, Seastar với đa dạng các sản phẩm từ căn hộ khách sạn, biệt thự, nhà phố thương mại cho đến mini hotel. Đây là dự án có quy mô trên 2.000 ha với tổng vốn đầu tư trên 20.000 tỷ đồng, với hệ thống khách sạn dự kiến được vận hành bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới là Best Western Premier.

Đại lý phân phối: CenLand, Central Real, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link.

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang